Adobe Photoshop Express for Windows 8 | Phần mềm


Giới thiệu


Adobe Photoshop Express for Windows 8 là phần mềm chỉnh sửa ảnh đa phương tiện dành riêng cho hệ điều hành Windows 8.


Một đặc điểm nổi bật của công cụ này là hỗ trợ chỉnh sửa Flash, cho phép người dùng có thể chỉnh sửa ảnh ngay trên web, ví dụ như trên trang blog hoặc các trang mạng xã hội, bao gồm: Facebook, Picasa, Flickr hoặc Photobucket.


Adobe Photoshop Express for Windows 8


Với giao diện được thiết kế riêng biệt dành cho Windows 8, người dùng có thể tận dụng tối đa các tính năng như chỉnh sửa, chia sẻ hoặc chụp ảnh nhanh. Cụ thể, bạn có thể cắt ảnh, xoay chiều ảnh, làm tăng độ sắc nét của ảnh, lật ảnh, xóa hiệu ứng mắt đỏ trong ảnh cũng như điều chỉnh màu ảnh.


Đồng thời, bạn cũng có thể chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của mình lên các trang mạng xã hội chỉ với một nút bấm. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể đăng tải ảnh lên Adobe Revel để có thể xem ảnh dễ dàng trên thiết bị Apple hoặc tablet. Adobe Photoshop Express for Windows 8 cũng hỗ trợ bạn gửi ảnh đó cho bạn bè, người thân qua email.


Không chỉ thế, phần mềm này còn cho phép người dùng chụp ảnh bằng camera tích hợp trên máy tính hoặc trên thiết bị mà không phải thoát giao diện chính của Adobe Photoshop Express for Windows 8. Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa ảnh ngay lập tức ví dụ như điều chỉnh độ tương phản, độ phơi sáng, cân bằng trắng của ảnh hoặc đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng một trong số các preset của sẵn của chương trình.


Với công nghệ phát triển của Adobe, công ty hàng đầu về lĩnh vực phần mềm Photoshop, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng xử lý ảnh cũng như tốc độ làm việc của Adobe Photoshop Express for Windows 8.


Adobe Photoshop Express for Windows 8


Một số tính năng chính của Adobe Photoshop Express for Windows 8:



  • Các tính năng cơ bản: cắt ảnh, tăng độ nét, xoay và lật ảnh; loại bỏ mắt đỏ trong ảnh.

  • Tự động chỉnh sửa: chỉ với một cú nhấp chuột, người dùng có thể điều chỉnh độ sáng, độ phơi sáng và phủ bóng cho ảnh.

  • Điều chỉnh màu: sử dụng thanh trượt để đạt được các thông số mong muốn: độ sáng, độ tương phản, mức độ rõ ràng của ảnh và một số thông số khác.

  • Hỗ trợ nhiều bộ lọc: người dùng có thể sử dụng một trong số 15 hiệu ứng bắt mắt do phần mềm cung cấp.

  • Hỗ trợ đăng tải ảnh lên Adobe Revel để đồng bộ ảnh lên các thiết bị của người dùng.

  • Bổ sung thêm sự sáng tạo vào ảnh bằng cách sử dụng gói Looks Pack (mang đến cảm giác vui nhộn và mới mẻ cho ảnh) và Noise Reduction Pack (giảm tối đa các điểm không rõ nét và đốm ảnh).


Yêu cầu:



  • RAM: tối thiểu 2 GB.

  • Webcam tích hợp.


Hạn chế của bản dùng thử:


Khóa tính năng Noise Reduction Pack.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn