Magic Burning Toolbox | Phần mềm


Giới thiệu


Magic Burning Toolbox là một công cụ ghi video và âm thanh hữu ích để tạo và sao lưu đĩa. Nó cung cấp cho người dùng khả năng ghi bản nhạc yêu thích sang đĩa CD. Hoặc, bạn có thể lưu lại các bài hát trong đĩa CD trên máy tính. Bên cạnh đó, người dùng còn được phép ghi phim DVD nhanh chóng.


Magic Burning Toolbox


Một số tính năng chính:


Ghi dữ liệu sang CD/DVD


Magic Burning Toolbox có khả năng ghi tập tin hoặc thư mục quan trọng sang đĩa CD/DVD/Blu-ray/HD-DVD để sao lưu nhằm tránh đánh mất dữ liệu chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản. Với chương trình này, bạn cũng có thể cập nhật những đĩa được ghi trước đó bằng cách thêm hoặc loại bỏ file và thư mục.


Magic Burning Toolbox


Ghi video sang CD hoặc DVD


Magic Burning Toolbox cũng hỗ trợ người dùng ghi nhiều định dạng video khác nhau như: AVI, MPG, MPEG, MP4, WMV, MOV, MP4, DAT thậm chí cả video HD sang DVD, VCD, SVCD trong khi vẫn duy trì chất lượng video cao.


Magic Burning Toolbox


Ghi âm thanh sang đĩa CD


Magic Burning Toolbox cung cấp một công cụ hữu ích cho cả người mới bắt đầu và chuyên gia để tạo ra đĩa CD ca nhạc của riêng mình. Nó giúp họ ghi hầu hết định dạng âm thanh phổ biến như: MP3, WMV, WAV, OGG, WMV và ASF sang đĩa CD mà có thể được phát lại trên bất kỳ đầu thu tại nhà hoặc trên xe hơi.


Rip âm thanh từ CD


Magic Burning Toolbox cung cấp một công cụ giúp bạn rip CD với tốc độ cao. Với nó, bạn có thể rip bất kỳ track âm thanh kỹ thuật số nào một cách trực tiếp từ CD sang MP3, WAV, WMA, OGG và nhiều tập tin âm thanh phổ biến mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.


Xóa dữ liệu trong đĩa


Phần mềm ghi đĩa CD/DVD này còn cung cấp nhiều chức năng xóa nhanh chóng và dễ dàng để tái sử dụng lại ổ đĩa được ghi lại. Nó giúp bạn loại bỏ nội dung được ghi trước đó của đĩa CD trước khi ghi dữ liệu mới vào nó và tạo ra một đĩa CD trắng.


Magic Burning Toolbox


Hỗ trợ chế độ Test Mode


Chế độ này được tích hợp trong Magic Burning Toolbox để giúp người dùng dễ dàng kiểm tra chất lượng ghi đĩa của mình. Bạn có thể sử dụng chế độ này để thử nghiệm quá trình ghi hoặc rip đĩa nhằm kiểm tra kết quả cuối cùng.


Tạo đĩa boot


Trong một số tình huống khẩn cấp, bạn có thể cần một đĩa boot để khôi phục lại hệ thống. Magic Burning Toolbox có khả năng giúp người dùng tạo đĩa boot. Bạn được phép sử dụng một đĩa boot để khởi động lại hệ điều hành của máy tính trong các trường hợp khẩn cấp hoặc để chạy một số chương trình lớn. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghi tập tin ảnh sang đĩa boot.


Tạo tập tin ISO


Magic Burning Toolbox sẽ giúp bạn tạo ảnh ISO từ tập tin và thư mục có sẵn. Với trình thuật sĩ hướng dẫn từng bước, quá trình rip tập tin ISO từ bất cứ đĩa nào và ghi ISO sang CD/DVD để sử dụng trong ổ đĩa trở nên dễ dàng như việc bạn uống một cốc nước.


Cung cấp thông tin thiết bị


Phần mềm này cung cấp công cụ hữu ích hiển thị cho bạn thấy tất cả thông tin liên quan đến ổ đĩa trong máy tính, bao gồm: nhà sản xuất, loại đọc/ghi, chứa CD/DVD, vv. Với chức năng này, bạn sẽ biết thuộc tính chính xác của thiết bị CD/DVD cũng như loại đĩa ghi và đọc nào mà thiết bị hỗ trợ.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Pentium III

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB

  • Dung lượng ổ cứng: 500 MB

  • Độ phân giải màn hình: 1024x768


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn