Live Technician Online Backup | Phần mềm


Giới thiệu


Live Technician Online Backup là một công cụ hữu ích giúp bạn lưu trữ và bảo vệ dữ liệu của mình mãi mãi.


Live Technician Online Backup


Khôi phục dữ liệu mạnh mẽ


Bạn có thể lấy lại tập tin và thư mục vào bất cứ thời điểm cụ thể nào. Quay trở lại ngày mà bạn muốn xử lý dữ liệu và phục hồi nó ngay lập tức với Live Technician.


Cung cấp chế độ bảo mật ở cấp độ quân sự


Live Technician Online Backup cung cấp một chế độ bảo mật dữ liệu và đảm bảo sự riêng tư cho người dùng khi tiến hành sao lưu dữ liệu trực tuyến.


Nhiều tập tin quan trọng với bạn có thể được lưu trữ với Live Technician. Bất cứ phiên bản nào của tập tin và thư mục có thể được sao lưu mà không cần phải đặt tên file mới cho bản copy bởi vì bạn đang bảo vệ dữ liệu mà sẽ không bao giờ bị đánh mất.


Bảo vệ mạng xã hội


Các trang web và mạng xã hội là những nơi thường dễ bị tấn công. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều lỗi tích tụ trong nền tảng này. Tài khoản bị mất, nền tảng bị khóa hoặc trang web xã hội như Facebook không còn nằm trong sự kiểm soát của bạn. Do đó, hãy bảo vệ và giành toàn quyền kiểm soát nó với Live Technician và kết nối với gia đình, bạn bè của mình.


Lưu trữ an toàn


Giờ đây bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái và yên tâm bởi vì dữ liệu quan trọng của mình sẽ được lưu trữ vào một nơi an toàn. Giờ đây, bạn sẽ không cần phải xóa bất cứ tập tin nào bởi vì Live Technician sẽ cung cấp một chế độ bảo vệ toàn diện và lưu trữ tất cả tập tin hay thư mục mà bạn đã sao lưu sẽ được an toàn.


Sao lưu dữ liệu liên tục


Các tập tin và thư mục có thể trải qua nhiều thay đổi liên tục mà được tiến hànhbởi bạn và không cần được sao lưu mỗi giờ. Với tài khoản Live Technician, bạn sẽ nhanh chóng nhận được chế độ sao lưu tự động mà không cần phải can thiệp bất cứ điều gì.

Khả năng chia sẻ file nhanh chóng


Live Technician Online Backup hỗ trợ bạn chia sẻ tập tin và thư mục được sao lưu với bất cứ ai trên toàn thế giới. Tất cả những gì bạn cần đó là một địa chỉ email. Đính kèm nhiều tập tin mà bạn cần gửi nếu muốn.


Sao lưu iPhone/iPad


Truy cập tập tin và thư mục của bạn ở bất cứ đâu với các ứng dụng iPhone. Khôi phục lại dữ liệu quan trọng và nhanh chóng kế nối với tài khoản Live Technician để lấy lại tất cả thông tin liên quan.


Truy cập thiết bị Android


Bạn muốn lấy lại tập tin trong máy tính, trên web hoặc thông qua điện thoại của mình có kết nối tài khoản Live Technician. Ứng dụng Android này chỉ phục vụ bạn lấy lại dữ liệu quan trọng mà mình thực sự cần.


Truy cập tập tin thông qua web


Bạn đã sao lưu một vài tập tin quan trọng và muốn truy cập chúng trực tuyến. Trình duyệt yêu thích của bạn có thể được sử dụng để giúp bạn khi dữ liệu đã được sao lưu bằng Live Technician Online Backup. Chỉ cần onlione để truy cập tập tin được sao lưu từ bất cứ đầu và bất kỳ lúc nào.


Lựa chọn file đơn giản


Với tùy chọn “Live TechnicianIMPLE”, bạn có thể lựa chọn tập tin, tài liệu, hình ảnh quan trọng từ danh sách để đảm bảo rằng dữ liệu quan trọng của bạn được giữ an toàn.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn