SpeedMaxPc | Phần mềm


Giới thiệu


SpeedMaxPc là phần mềm hoàn hảo hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp và tối ưu hóa máy tính một cách dễ dàng nhờ tích hợp một loạt công cụ tối ưu trong một gói sản phẩm duy nhất. Bên cạnh đó, nó sẽ tăng tốc độ khởi động các ứng dụng bằng cách loại bỏ phần mềm độc hại, dọn dẹp cơ sở dữ liệu cũ trong Windows, chống phân mảnh ổ đĩa, tìm kiếm chương trình để mở phần mở rộng tập tin và loại bỏ thông tin rác được lưu trữ mà khiến cho máy tính chạy chậm.


SpeedMaxPC


Tối ưu hóa tốc độ để đảm bảo hiệu suất cao


SpeedMaxPc sẽ giám sát mọi tiến trình và tăng hiệu suất bằng cách quản lý các mục khởi động, dọn dẹp cơ sở dữ liệu Windows và chống phân mảnh máy tính của bạn.


Dọn dẹp tập tin rác


Lấy lại không gian ổ đĩa giá trị và bộ nhớ cho máy tính bằng cách dọn dẹp tập tin trùng lặp và tập tin tạm. Xóa thông tin lịch sử duyệt web và add-on không mong muốn khỏi trình duyệt web chỉ công cụ quản lý đối tượng trợ giúp trình duyệt BHO.


Dọn dẹp các mục khởi động trong Windows


SpeedMaxPc sẽ nhanh chóng tìm kiếm và xóa các mục chương trình còn thiếu trong các mục khởi động của cơ sở dữ liệu. Các chương trình hoặc cài đặt không đúng cách sẽ gây ra những vấn đề này mà bạn không dễ nhận ra.


Tìm kiếm tập tin trùng lặp


Công cụ mạnh mẽ này sẽ tìm kiếm và giải quyết tất cả hình ảnh, tài liệu, bảng tính, MP3 và nhiều hơn nữa khỏi máy tính. Máy tính sẽ được tối ưu hóa hoàn toàn khi bạn đã gỡ bỏ tất cả tập tin trùng lặp đó.


Phát hiện phần mềm độc hại và spyware


SpeedMaxPc phát hiện và loại bỏ phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, công cụ tạo pop-up, keylogger, trojan, hijacker và mã độc hại.


Trình thuật sĩ mở rộng tập tin


Nếu bạn không thể mở một tập tin, SpeedMaxPc sẽ khởi chạy tự động. Vì vậy bạn có thể truy cập công cụ File Extension Manager. Tính năng nâng cao này sẽ cho phép bạn tìm kiếm và nhận sự hỗ trợ để tải và mở tập tin này.


Kiểm soát sự riêng tư


Gỡ bỏ tập tin riêng tư với trình duyệt Chrome đã được cải tiến để lưu giữ thông tin đăng nhập, mật khẩu, tài khoản ngân hàng và thông tin thẻ tín dụng một cách an toàn.


Hỗ trợ và bảo trì máy tính chuyên nghiệp


Người dùng sẽ liên tục nhận được hỗ trợ kỹ thuật và cập nhật chương trình hoàn toàn miễn phí.


Dễ sử dụng


SpeedMaxPc hoàn toàn loại bỏ virus, phần mềm gián điệp và malware. Phần mềm này đã được tải và sử dụng bởi hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn