MacBook Pro 14 M4 được rao bán tại Nga với mức giá khoảng 185 triệu đồng

 

MacBook Pro 14 M4 được rao bán tại Nga với mức giá  khoảng 185 triệu đồng
Trong những ngày gần đây, MacBook Pro 14 M4 – một sản phẩm chưa được công bố chính thức của Apple đang được rò rỉ tại Nga. Bên cạnh video Unbox - anh em có thể xem video bên dưới, hiện tại trang rao vặt trực tuyến của Nga: Avito đã xuất hiện bài đăng bán mẫu Macbook Pro 14 M4 với mức giá “không thể tin được”.

Theo đó, một tài khoản đã đăng bán MacBook Pro 14 inch sử dụng chip M4 trên Avito. Mẫu Macbook Pro 14 M4 này được trang bị cấu hình 16GB RAM và ổ cứng 512GB, và đặc biệt là có màu Space Black – màu sắc hiện tại chỉ có ở các mẫu MacBook Pro M3 Pro và M3 Max. Giá bán của mẫu macbook này là 720.000 rub (tương đương khoảng 185 triệu đồng), một con số khó tin.
Bai-dang-Macbook-Pro-14-2024-hien-da-bi-xoa.jpeg
Bài đăng bán Macbook Pro 14 M4 hiện tại đã bị xóa
Điểm đáng chú ý là dường như không chỉ có một mẫu MacBook Pro 14 M4 chưa ra mắt đã được rao bán, cho thấy có thể chúng đã bị đánh cắp từ một kho hàng ở Trung Quốc và bị đưa vào Nga. Tin rao cũng ghi chú rằng giá thay đổi hàng ngày và người mua cần xác nhận trước khi mua. Tuy nhiên, các tin rao này hiện đã bị gỡ bỏ, do trang Avito cấm bán các sản phẩm “không tồn tại” (hiện tại Apple chưa ra mắt hính thức).
Rò rỉ này tiếp nối các video mở hộp được chia sẻ bởi các kênh YouTube của Nga vào cuối tuần qua. Những video này dường như cho thấy một số thông tin về MacBook Pro sắp ra mắt, với những nâng cấp mới như ba cổng Thunderbolt 4 (tăng từ hai cổng Thunderbolt 3 thế hệ trước) và RAM 16GB trở thành tiêu chuẩn cho cấu hình cơ bản.
Nếu thông tin này là thật và các thiết bị rò rỉ này cũng là thật, đây sẽ là một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong hệ thống bảo mật của Apple, gợi nhớ tới vụ rò rỉ iPhone 4 vào năm 2010 khi một nguyên mẫu bị để quên ở một quán bar tại California. Apple chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về những rò rỉ này, và vẫn chưa rõ nhà táo sẽ phản ứng ra sao với vụ rò rỉ này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn