Hetman FAT Recovery | Phần mềm


Giới thiệu


Hetman FAT Recovery là một công cụ hữu ích giúp bạn khôi phục lại thông tin bị mất sau khi hệ thống gặp sự cố, lỗi người dùng hoặc hư hỏng phần mềm. Nhờ hỗ trợ tất cả phiên bản của hệ thống tập tin FAT, bao gồm cả: FAT12, FAT16 và FAT32, Hetman FAT Recovery được thiết kế để phục hồi file và thư mục từ ổ cứng, ổ đĩa USB và tất cả thẻ nhớ phổ biến. Ngoài ra, công cụ này còn có thể lấy lại thông tin trực tiếp từ nhiều loại máy ảnh kỹ thuật số, máy tính bảng, điện thoại di động và máy nghe nhạc.


Sau khi khởi chạy chương trình, “File Recovery Wizard” sẽ hiển thị. Trình thuật sĩ này sẽ hướng dẫn bạn thực hiện quá trình phục hồi theo từng bước một. Sau khi hoàn tất tất cả các bước, bạn sẽ có thể duyệt các tập tin bị hỏng hoặc bị xóa mà được phát hiện bằng cách sử dụng một cửa sổ giống như Explorer.


Hetman FAT Recovery


Khôi phục thiết bị di động


Trích xuất thông tin bị xóa từ nhiều thiết bị di động như: máy ảnh kỹ thuật số, máy nghe nhạc, máy tính bảng, điện thoại thông minh và thiết bị định vị GPS được kết nối thông qua một dây USB.


Phục hồi dữ liệu từ các phân vùng bị định dạng


Bạn có thể lấy lại dữ liệu đã mất từ các phân vùng bị định dạng, ổ cứng được tái phân vùng, ổ đĩa bị xóa và các ổ đĩa có hệ thống tập tin bị lỗi. Bên cạnh đó, phần mềm này còn tự động định vị những phân vùng bị xóa và hệ thống tập tin còn thiếu.


Phục hồi tập tin dễ dàng


Với Hetman FAT Recovery, bạn được phép khôi phục tập tin và thư mục được gỡ bỏ khỏi thùng rác hoặc xóa do sử dụng phím Shift + Delete. Khi bị xóa, các tập tin thực sự không được loại bỏ hoàn toàn khỏi ổ cứng. Thay vào đó, chúng chỉ đơn giản được đánh dấu là đã xóa trong hệ thống tập tin. Công cụ này có thể xác định vị trí các bản ghi hệ thống tập tin, theo dõi vị trí của những file bị xóa trên ổ đĩa và phục hồi tập tin thành công.


Khắc phục thiệt hại do phần mềm độc hại gây ra


Virus hay phần mềm độc hại có thể phá hủy dữ liệu hoặc chặn truy cập vào một số tập tin nhất định. Hetman FAT Recovery sẽ giúp bạn dễ dàng phục hồi những thông tin do ngay cả khi hệ thống tapaj tin bị hư hỏng. Công cụ này sẽ phục hồi file từ các ổ đĩa không thể truy cập hoặc bị tấn công bởi phần mềm độc hại.


Lấy lại dữ liệu từ các ổ cứng bị hỏng


Phục hồi dữ liệu từ các ổ cứng bị hỏng hoặc không thể truy cập và các thiết bị lưu trữ dựa trên flash ngay cả khi Windows không thể đọc được ổ đĩa. Hetman FAT Recovery áp dụng một số kỹ thuật tinh vi để sử dụng những thông tin còn lại trong hệ thống tập tin bị hỏng và sử dụng các thuật toán tìm kiếm chữ ký ở mức độ thấp nhằm xác định và phục hồi file.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn