My Daily Digital Journal | Phần mềm


Giới thiệu


My Daily Digital Journal là một phần mềm hoạt động như một cuốn nhật ký điện tử giúp bạn ghi chép lại hoạt động hàng ngày của mình, bao gồm cả những suy nghĩ, ước muốn, những câu chuyện hoặc bí mật thầm kín nhất.


Mối quan tâm lớn nhất của một người khi viết nhật ký là đảm bảo được sự riêng tư của mình. Nhận biết được nhu cầu đó, My Daily Digital Journal đã hỗ trợ người dùng tính năng bảo vệ bằng mật khẩu, không cho phép người khác xem trộm nhật ký của bạn.


My Daily Digital Journal


Đồng thời, phần mềm này cũng hỗ trợ một công cụ chỉnh sửa văn bản tích hợp với các tùy chọn như thay đổi bố cục văn bản, thay đổi tùy chọn soạn văn bản. Bên cạnh việc cho phép người dùng cấu hình phong cách văn bản như chọn màu, cỡ chữ, in đậm, gạch chân, nghiêng chữ... hoặc căn lề văn bản, My Daily Digital Journal còn cung cấp một bộ sưu tập ký tự để chèn vào văn bản như những biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh. Điều này sẽ khiến những dòng tâm sự của bạn trở nên sống động và đáng nhớ hơn.


Không chỉ thế, người dùng còn có thể chèn liên kết Internet hoặc thêm ảnh vào ghi chú của mình. Chương trình này hỗ trợ một số định dạng ảnh phổ biến như JPG, JPEG, BMP, GIF, EMF và WMF.


Bên cạnh đó, phần mềm viết nhật ký này cũng hỗ trợ tính năng lưu tự động, đồng nghĩa với việc bất kỳ nội dung nào bạn đã từng nhập vào chương trình sẽ được tự động lưu về cơ sở dữ liệu nhật ký. Đồng thời, những đoạn văn bản này có thể được lưu dưới dạng RTF hoặc thực hiện lệnh in từ cửa sổ chính của chương trình.


Nhờ vào tính năng lịch tích hợp sẵn và những nút điều hướng dễ dàng của chương trình, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa những trang nhật ký. Thêm vào đó, công cụ tìm kiếm có sẵn sẽ giúp người dùng nhanh chóng tìm ra một ghi chú nào đó dựa theo một từ khóa nhất định.


My Daily Digital Journal sẽ giúp bạn đơn giản hóa mọi việc bất kể trình độ máy tính của mình.



  • Màn hình hiển thị: tối thiểu 800x600.

  • Ổ cứng trống: 64 MB.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn