Vole Word Reviewer | Phần mềm


Giới thiệu


Vole Word Reviewer là một phần mềm được thiết kế với mục đích thêm ghi chú vào văn bản Office Word doc mà không làm ảnh hưởng đến văn bản gốc.


Đôi khi đang đọc hoặc học một văn bản Word, người dùng có thể có nhu cầu viết một vài ghi chú hoặc thêm bình luận vào văn bản để bổ sung lưu ý cho người đọc khác. Với công cụ này, người dùng sẽ không cần phải in văn bản ra để chỉnh sửa hoặc gây ra thay đổi đến văn bản.


Vole Word Reviewer


Vole Word Reviewer sẽ giúp người dùng thêm ghi chú đa phương tiện vào văn bản Office Word. Cụ thể, bạn có thể tích hợp ghi chú chữ, thêm ảnh, audio và video vào văn bản đó và thậm chí còn thêm được ghi chú vào tiêu đề.


Chương trình này hoạt động bằng cách nhập văn bản Office Word sang thư viện media của Vole Media CHM (.vmc), phân tích văn bản đó và thêm ghi chú vào VMC. Vole Word Reviewer sẽ hiển thị văn bản gốc và ghi chú trong hai bảng điều khiển song song với nhau và hiện thông tin đồng bộ.


Vole Word Reviewer sẽ không làm thay đổi đến văn bản gốc, do đó, người dùng có thể xuất tệp gốc bất cứ lúc nào.


Tiện ích ghi chú này có một giao diện thân thiện, hỗ trợ màn hình chia làm nhiều bảng điều khiển với sáu phong cách hiển thị khác nhau và một công cụ hỗ trợ bấm thời gian.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn