Systweak PhotoStudio | Phần mềm


Giới thiệu


Systweak PhotoStudio là một công cụ hoàn chỉnh được thiết kế để cho phép bạn tạo và quản lý hình ảnh của mình một cách chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu một giao diện trực quan và cung cấp tất cả công cụ cần thiết để bạn tạo, chỉnh sửa hoặc chỉnh sửa hình ảnh kỹ thuật số của mình. Như vậy, đây thực sự là công cụ hữu ích dành cho người dùng nghiệp dư lẫn các chuyên gia để thực hiện quá trình quản lý hình ảnh kỹ thuật số của mình.


Systweak PhotoStudio


Một số tính năng chính:


Giao diện mới để chỉnh sửa nhanh chóng


PhotoStudio có một giao diện theo phong cách Ribbon để cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh của mình nhanh hơn rất nhiều. Giao diện mới này sẽ cung cấp cho bạn khả năng truy cập các công cụ nhanh chóng theo một cách trực quan hơn, nhờ đó giúp cho quá trình chỉnh sửa dễ dàng và thoải mái. Tất cả trình đơn, thanh công cụ, bảng điều khiển tác vụ, vv được thiết kế để cung cấp chọ bạn không gian làm việc tối đa và dễ dàng xác định tùy chọn mình muốn. Nhờ đó, tăng cường khả năng sáng tạo và giúp chọ công việc chỉnh sửa hình ảnh trở nên đơn giản hơn.


Thêm hiệu ứng cho ảnh


Phần mềm này có hơn 40 hiệu ứng hình ảnh mà bạn có thể áp dụng cho bức hình kỹ thuật số của mình. Những hiệu ứng này sẽ cho phép người dùng kiểm soát hầu như mọi khía cạnh của hình ảnh. Sự kết hợp giữa những hiệu ứng này còn giúp họ thêm ánh sáng, điều chỉnh độ sáng, màu sắc hoặc độ tương phản cho bức hình, thay đổi cái nhìn của ảnh và xem trước toàn bộ hiệu ứng trước khi chúng được áp dụng cho ảnh. Hơn nữa, bạn có thể lựa chọn mật độ của những hiệu ứng này nhờ một thanh trượt đơn giản để nhằm đem đến cho bức hình của mình một cái nhìn như bạn mong chờ. Ngoài ra, PhotoStudio còn có thể thêm nhiều hiệu ứng cùng lúc cho một bức ảnh. Nó cũng cho phép bạn áp dụng hiệu ứng cho nhiều bức hình theo chế độ hàng loạt hay theo nhóm. Do đó, PhotoStudio là một công cụ hoàn chỉnh dành cho mọi nhiếp ảnh gia nghiệp dư và chuyên nghiệp.


Chụp ảnh từ bất kỳ thiết bị nào


PhotoStudio được thiết kế để chụp ảnh từ bất kỳ thiết bị nào. Nó cũng hỗ trợ các thiết bị TWAIN và bạn sẽ nhận được ảnh từ máy quét, máy ảnh kỹ thuật số, thẻ nhớ, USB hoặc ổ đĩa flash hay bất kỳ thiết bị ngoại vi nào mà lưu trữ ảnh kỹ thuật số. Nhờ đó, giúp cho PhotoStudio trở thành một ứng dụng hữu ích đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh kỹ thuật số của bạn. Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh mà mình muốn, hoặc đơn giản lưu chúng vào album hay ghi sang CD/DVD với PhotoStudio.


Chuyển đổi hình ảnh sang hơn 60 định dạng


PhotoStudio cho phép bạn chuyển đổi hình ảnh từ định dạng này sang định dạng khác. Có rất nhiều định dạng sẵn có trên thị trường và đôi khi xảy ra các vấn đề tương thích giữa ứng dụng và ảnh. PhotoStudio được thiết kế để chuyển đổi ảnh giữa hơn 60 định dạng file khác nhau và hỗ trợ bạn có thể chỉnh sửa nó dễ dàng. Sau đó, lưu sang định dạng file mong muốn. Ngoài khả năng thay đổi định dạng ảnh, phần mềm này còn hỗ trợ người dùng thay đổi kích thước, xoay, cắt, thêm màu, thay đổi độ phân giải, vv trên bất kỳ định dạng tập tin nào được hỗ trợ.


Xử lý ảnh theo nhóm và hàng loạt


PhotoStudio có thể áp dụng hiệu ứng mong muốn của bạn trên nhiều bức ảnh. Điều này giúp cho tác vụ chỉnh sửa nhiều bức ảnh cùng lúc trở nên dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng tạo ra một nhóm mới trong PhotoStudio và thêm ảnh cho nó. Ngoài ra, người dùng được phép áp dụng bất cứ hiệu ứng nào cho ảnh và xem trước nó. Ngay khi cảm thấy hài lòng với hiệu ứng đó, bạn có thể áp dụng thay đổi cho toàn bộ nhóm ảnh theo chế độ hàng loạt. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn khi phải thay đổi nhiều bức hình cùng lúc. Thậm chí, bạn có thể tạo ra các nhóm nhỏ và áp dụng hiệu ứng khác biệt cho ảnh. Như vậy, bằng cách sử dụng PhotoStudio, người dùng sẽ được quyền chỉnh sửa nhiều ảnh và áp dụng các hiệu ứng khác nhau cho chúng cùng một lúc.


Thiết kế lại bức ảnh kỹ thuật số


PhotoStudio tích hợp một trong những trình chỉnh sửa ảnh tiên tiến nhất để cho phép người dùng chỉnh sửa bức hình của mình. Họ có thể vẽ lại ảnh và thay đổi gần như tất cả thuộc tính của nó một cách dễ dàng. PhotoStudio luôn tạo ra một bản sao cho bức ảnh của người dùng và hình ảnh gốc không bao giờ bị thay thế trừ khi họ muốn thế. Bên cạnh đó, họ còn có thể thoải mái làm việc trên ảnh, thay đổi bất kỳ điều gì và áp dụng hiệu ứng mà không cần lo sợ đánh mất hình ảnh gốc. Giờ đây, người dùng được phép tạo kiểu và thay đổi hình ảnh cho ảnh rồi lưu nó ở bất kỳ định dạng nào. Ngoài ra, họ cũng có thể sử dụng các tính năng cải thiện hình ảnh có sẵn trong phần mềm này để giúp bức hình trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp hơn. Như vậy, PhotoStudio thực sự là một công cụ hoàn hảo để giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh chất lượng cao với một giao diện đơn giản và dễ sử dụng.


Chia sẻ bức ảnh kỹ thuật số


Bạn không muốn bỏ lỡ những khoảnh khắc và giây phút tuyệt vời khi ở bên cạnh người thân yêu của mình. Với sự trợ giúp của công cụ này, bạn có thể truy cập hình ảnh mình muốn ngay lập tức và gửi email cho bạn bè dưới dạng file đính kèm.


Lưu ảnh kỹ thuật số trên CD/DVD


PhotoStudio có thể giúp bạn sắp xếp hình ảnh của mình theo album và ghi chúng sang đĩa CD/DVD. Ngoài ra, bạn được phép tạo trình chiếu cho album ảnh và ghi sang CD/DVD, nhờ đó có thể lưu giữ chúng lâu hơn và chia sẻ với gia đình, bạn bè của mình. Ngoài ra, phần mềm này cũng tiết kiệm không gian ổ cứng của bạn và giúp lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ ngay cả khi hệ thống bị hư hỏng.


Tìm kiếm hình ảnh kỹ thuật số


PhotoStudio giúp bạn tìm kiếm hình ảnh mà mình đã lưu trữ trong nhiều vị trí khác nhau trên máy tính dễ dàng. Phần mềm này đã được thiết kế để tìm kiếm ảnh trên tất cả thư mục và ổ đĩa. Ngoài ra, nó còn có thể tìm ảnh file ở hơn 40 định dạng và hiển thị các kết quả chính xác nhất. Bạn được phép lựa chọn xem ảnh ở bất kỳ định dạng nào và đảm bảo rằng đó là những file mình muốn.


Tạo trình chiếu ấn tượng


Phần mềm này tích hợp Image Viewer để cho phép người dùng tạo trình chiếu từ các bức hình kỹ thuật số của mình. Họ có thể lựa chọn xem ảnh trên máy tính hoặc nhóm ảnh theo album và tạo trình chiếu với hiệu ứng chuyển tiếp hoàn chỉnh giữa các bức ảnh. Ngoài ra, người dùng cũng được phép tạo trình chiếu từ các bức hình của họ và ghi chúng sang đĩa CD/DVD để hiển thị trên máy tính hoặc màn hình khác. Bên cạnh đó, họ được quyền hiển thị bình luận cho ảnh để nhắc nhở vị trí hoặc thời điểm mình chụp. Ngoài ra, Image Viewer còn sở hữu một giao diện theo kiểu Explorer rất đơn giản nhưng mạnh mẽ. Người dùng có thể xem trước tất cả bức ảnh, phóng to để phù hợp với màn hình, xoay ảnh theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại.


Chụp ảnh các ứng dụng đang chạy trên desktop


PhotoStudio sẽ cho phép chụp ảnh màn hình của những ứng dụng đang chạy trên máy tính. Ngoài ra, bạn có thể chụp ảnh desktop hoặc một phần màn hình. Bên cạnh đó, nếu muốn hãy tạo ra một seri chứa các ảnh chụp màn hình để chỉnh sửa hoặc giữ file log. Toàn bộ quá trình này sẽ được hoàn tất chỉ với vài cú nhấp chuột và thậm chí không cần phải chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng. Bạn được phép cắt ảnh và lưu chúng sang nhiều định dạng khác hoặc nhóm chúng theo album.


Yêu cầu hệ thống tối thiểu:



  • Loại chip xử lý: Intel Pentium

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 50 MB

  • Windows 2000


Yêu cầu hệ thống đề xuất:



  • Loại chip xử lý: Intel Pentium

  • Tốc độ xử lý: 3,5GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 100 MB

  • Windows 2000/2003/XP/Vista/7


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn