Sweet MIDI Player | Phần mềm


Giới thiệu


Sweet MIDI Player là một tiện ích cho phép người dùng chỉnh sửa tệp audio có định dạng MIDI. Phần mềm này được thiết kế để phù hợp với những người dùng đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý file MIDI.


Giao diện chính của Sweet MIDI Player gồm một cửa sổ có bố cục đơn giản. Người dùng có thể duyệt đến địa chỉ tệp để mở hoặc đơn giản hơn, kéo thả trực tiếp file MIDI đó vào giao diện chương trình.


Sweet MIDI Player không chỉ cho phép bạn xem trước tệp MIDI trong một công cụ phát audio tích hợp mà còn hỗ trợ điều chỉnh các hiệu ứng trong đó như pan, reverb, điệp khúc, âm lượng bài hát, kênh audio, tempo và phần chuyển đoạn trong tệp MIDI...


Thêm vào đó, công cụ phát MIDI này còn cho phép thêm khá nhiều hiệu ứng vào tệp (ví dụ như tiếng hơi thở, tiếng bờ biển, tiếng vỗ tay, tiếng súng...) sử dụng các âm thanh bộ gõ như tiếng chuông và thêm hiệu ứng synth như FX goblins, echoes, brightness; thêm âm thanh piano và nhiều âm thanh khác.


Sweet MIDI Player


Bên cạnh đó, bạn còn có thể khôi phục lại kích thước và vị trí mặc định của cửa sổ, cài đặt chương trình tự động cập nhật phiên bản mới, ghi nhớ đường dẫn tệp... Đồng thời, người dùng còn có thể chọn thiết bị đầu ra và đầu vào cho tệp MIDI. Bạn cũng có thể xuất tệp định dạng MP3 hoặc Wave.


Chương trình phát tệp MIDI này còn cho phép hiển thị lời bài hát trong tệp karaoke MIDI. Người dùng có thể chỉnh sửa tệp bằng các lệnh cắt, sao chép và dán một cách dễ dàng. Đồng thời, tính năng Jukebox của phần mềm cho phép tạo playlist lên tới 500 bài hát.


Sweet MIDI Player sử dụng khá ít tài nguyên hệ thống trên CPU và RAM, tuy nhiên vẫn có một thời gian tương tác khá nhanh. Sweet MIDI Player cũng hỗ trợ một file trợ giúp để tham khảo trong quá trình sử dụng.


Yêu cầu:


Giao diện MIDI hoặc card âm thanh hỗ trợ MIDI.


Hạn chế của bản dùng thử:



  • Khóa tính năng Save.

  • Màn hình rung, giật.

  • Phiên bản dùng thử chỉ cho phát 3/4 file.

  • Một phiên làm việc kéo dài tối đa 30 phút.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn