Simple Downloader | Phần mềm


Giới thiệu


Simple Downloader là một phần mềm hỗ trợ tải về giúp tăng tốc quá trình download và có thể sử dụng để tải tệp qua HTTP.


Phần mềm này có giao diện khá đơn giản và dễ sử dụng. Tất cả những gì người dùng cần làm là dán liên kết URL của tệp muốn tải về vào hộp thoại trong chương trình. Trước đó, bạn cần nhấn vào nút Add Download hoặc File => Add Download để mở hộp thoại URL. Sau khi nhập liên kết tải về, chương trình sẽ hiển thị một hộp thoại trong đó cho phép người dùng chỉnh sửa tên tệp tin.


Simple Downloader


Simple Downloader cung cấp các chi tiết về tổng số dung lượng của các tệp tải về cũng như dung lượng của tệp đang tải. Đồng thời, chương trình này cũng ước tình thời gian dự kiến hoàn thành và hiển thị một thanh quá trình tải về.


Bên cạnh đó, chương trình hỗ trợ download này còn cung cấp cho người dùng một tùy chọn tắt máy sau khi hoàn tất quá trình tải về. Để sử dụng tính năng này, truy cập Options => Shutdown after Download. Không chỉ thế, bạn có thể bắt đầu hoặc dừng một quá trình tải về nào đó bằng cách nhấn nút Start trên thanh công cụ. Đồng thời, người dùng cũng có thể xóa một entry download ra khỏi danh sách bằng cách sử dụng nút Remove Entry.


Tuy nhiên, chương trình này giống như tên của mình, có thiết kế khá đơn điệu, người dùng không có nhiều tùy chọn để thay đổi thiết lập chương trình. Điều này có thể khá tiện với những người mới sử dụng, nhưng có thể hạn chế khả năng sử dụng của những người dùng trình độ cao.


Nếu bạn tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ download đơn giản thì Simple Downloader có thể khá thích hợp. Người dùng chỉ cần nhập URL, nhấn nút Download và phần mềm này sẽ tải tệp tin về máy cho bạn.


Chương trình này có thời gian tương tác khá nhanh. Tương tự như những tiện ích nhỏ gọn khác, Simple Downloader sử dụng ít tài nguyên hệ thống trên CPU và RAM, cũng như khá nhẹ trên hệ thống, vì thế không làm ảnh hưởng nhiều đến tốc độ và hiệu suất của máy tính.


Yêu cầu:


.NET Framework


Cập nhật trong phiên bản mới:



  • Cho phép thực hiện nhiều quá trình tải về cùng lúc.

  • Thay đổi giao diện người dùng.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn