Beat2Bit | Phần mềm


Giới thiệu


Beat2Bit là một công cụ truy cập YouTube nhanh chóng đồng thời cho phép người dùng tải video từ kho chia sẻ trực tuyến khổng lồ này.


Phần mềm này tích hợp một công cụ tìm kiếm, vì thế người dùng không cần phải sử dụng đến trình duyệt của mình. Kết quả tìm kiếm do Beat2Bit trả về được hiển thị với thumbnail rõ ràng, tốc độ phát video nhanh chóng và tải video về máy tính.


Beat2Bit


Ứng dụng này có một giao diện trực quan, giúp quá trình tìm kiếm và tải về dễ dàng hơn.


Sau khi tìm được đúng video muốn tải về, người dùng có thể xem hoặc tạm dừng theo ý muốn, có thể điều chỉnh âm lượng hoặc xem video toàn màn hình.


Đồng thời, bạn có thể đăng clip đó lên Facebook, TwitterGoogle+ để chia sẻ với bạn bè.


Hơn thế nữa, Beat2Bit còn hỗ trợ tính năng Favorites. Người dùng có thể thêm video yêu thích của mình vào danh sách này và truy cập một cách nhanh chóng. Thay vì phải gõ tìm kiếm, bạn chỉ cần mở danh sách Favorites này và thưởng thức bản nhạc yêu thích.


Không chỉ cho phép truy cập YouTube, Beat2Bit còn cho phép người dùng tải video từ trang mạng này và lưu trong máy tính. Bạn có thể lưu video thuộc nhiều định dạng khác nhau bao gồm MP4, 3GP, AVI, FLV, MPG và WMV. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ tính năng chuyển video YouTube sang tệp audio và lưu thành các định dạng sau đây: MP3, AAC, M4A, OGG hoặc WMA.


Beat2Bit


Sau khi chọn được định dạng muốn lưu hoặc chuyển đổi, người dùng chỉ cần nhấn nút để tải các tệp này về thư mục đã chọn trên máy tính.



  • Tìm kiếm với Google nhanh chóng: tính năng Google Custom Search cho phép người dùng tìm kiếm video/bản nhạc trên trang chia sẻ nhạc lớn nhất thế giới - YouTube. Người dùng có thể sử dụng từ khóa theo tên bài hát, tên nghệ sĩ hoặc thậm chí có thể tìm theo lời bài hát.

  • Hỗ trợ danh sách Favorites: bất kỳ khi nào nghe được một bài hát yêu thích, bạn đều có thể nhấn nút màu đỏ và lưu bát hát đó vào danh sách này để truy cập nhanh chóng.

  • Hỗ trợ chia sẻ video lên các trang mạng xã hội phổ biến.

  • Cho phép lưu tệp thuộc nhiều định dạng khác nhau. Đồng thời hỗ trợ thao tác tải về và chuyển đổi ngay lập tức, bạn sẽ không cần phải sử dụng thêm một công cụ chuyển đổi thứ ba.

  • Chế độ Mini cho phép người dùng tập trung vào video đang theo dõi. Những phần khác trên màn hình đã được dấu đi để không làm mất tập trung khi xem phim/nhạc.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn