LogMeIn Pro | Phần mềm


Giới thiệu


LogMeIn Pro cung cấp cho bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng để truy cập máy tính PC hoặc Mac ngay từ trình duyệt, màn hình desktop và thiết bị di động của mình. Các tính năng truyền tải, chia sẻ và in tập tin từ xa sẽ giúp bạn luôn giữ kết nối mọi lúc mọi nơi.


LogMeIn Pro


Truy cập máy tính, ứng dụng và tập tin từ xa


Nhanh chóng và dễ dàng làm việc với một máy tính từ xa như thể bạn đang ngồi trước nó. Bạn có thể kiểm soát bất kỳ máy tính nào ở xa bằng tài khoản của mình và chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản. Bên cạnh đó, hãy thiết lập thông tin tài khoản của mình để dễ dàng đăng nhập.


Truyền tải tập tin


Dễ dàng và an toàn chuyển các tập tin lớn giữa các máy thông qua trình quản lý file. Hãy đồng bộ, sao chép hoặc di chuyển toàn bộ thư mục từ máy tính này sang máy tính khác một cách nhanh chóng.


Kết nối máy tính từ xa chỉ với một cú click


Nhanh chóng kết nối với một máy tính từ xa mà không cần một trình duyệt web. An toàn và tự động đăng nhập bằng cách sử dụng mật khẩu được mã hóa và lưu trữ trong máy tính.


In tập tin trên máy tính từ xa sang máy in của bạn


Bạn có thể in dữ liệu được lưu trong máy tính từ xa bằng cách sử dụng máy in gần mình nhất.


Truy cập máy tính từ thiết bị di động


Hãy kiểm soát máy tính của bạn ngay từ thiết bị di động. Phần mềm này sẽ giúp bạn truy cập ứng dụng và quản lý tập tin được lưu trữ trong đó.


Trải nghiệm video HD và âm thanh trực tuyến


Bạn có thể xem video có độ nét cao và âm thanh từ xa một cách dễ dàng.


Chia sẻ file dễ dàng, an toàn và nhanh chóng


Chia sẻ file mà không cần gửi đính kèm email hoặc dựa vào ổ đĩa lưu trữ di động. Đơn giản chỉ cần gửi một liên kết được tạo ra tự động cho file, vì vậy nó có thể dễ dàng được tải về từ máy tính.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn