Securely File Shredder | Phần mềm


Giới thiệu


Securely File Shredder là phần mềm giúp bạn quản lý những thông tin mật mà bạn không người khác có thể xem trộm bằng cách phân mảnh những tệp tin này.


Công cụ này giúp bạn xóa tất cả tệp tin và các bản sao có trên máy một cách vĩnh viễn. Công cụ này sẽ giúp xóa tất cả định dạng thông tin như tài liệu Word, file Excel, file PowerPoint, file nhạc, video, ảnh và một số định dạng khác.


Một điều đặc biệt về phần mềm này là Securely File Shredder sử dụng công nghệ phân mảnh tệp tin được sử dụng bởi bộ quốc phòng tại một số quốc gia. Bên cạnh đó, phần mềm này còn sử dụng các phương pháp bảo mật nổi tiếng khác như phương pháp Schneier, phương pháp Gutmann và phương pháp paranoid tối ưu của chính hãng sản xuất.


Người dùng có thể thao tác Securely File Shredder một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần kéo thả tệp hoặc thư mục muốn phân mảnh vào giao diện của chương trình. Đồng thời, chương trình này cũng cho phép người dùng xử lý nhiều tệp tin cùng lúc. Sau đó, chỉ với một cú nhấp chuột, bạn đã có thể tiêu hủy hoàn toàn các thông tin này và không biện pháp có thể khôi phục được.


Securely File Shredder


Xóa vĩnh viễn những thông tin nhạy cảm:


Phần mềm này cho phép người dùng xóa bất kỳ thông tin nào mình muốn và không thể khôi phục lại được các thông tin này trong bất cứ trường hợp nào. Không chỉ thế, tất cả dấu vết về tệp tin đó cũng vĩnh viễn biến mất khỏi máy tính.


Cung cấp công nghệ bảo mật tiêu chuẩn quốc gia:


Chương trình này hỗ trợ những thuật toán được sử dụng bởi bộ quốc phòng tại một số quốc gia song song với một số phương thức bảo mật nổi tiếng khác.


Dễ sử dụng:


Tất cả những gì người dùng cần làm là kéo thả tệp muốn phân mảnh vào giao diện của Securely File Shredder.


Xóa toàn bộ dấu tích của tệp tin:


Securely File Shredder sẽ xóa và phân mảnh tất cả tệp tin chứa trong Recycle Bin. Bạn có thể thiết lập để phần mềm này xóa vĩnh viễn tất cả tệp tin.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn