KooRaRoo Media | Phần mềm


Giới thiệu


KooRaRoo Media là một ứng dụng đáng tin cậy và hữu dụng mà bạn có thể sử dụng để phát bộ phim yêu thích của mình hoặc xem ảnh trên thiết bị có kích hoạt DLNA/UPnP. Phần lớn các nhà sản xuất như Sony, Samsung, LG, Panasonic, Pioneer, Toshiba, vv để có trình phát Blu-ray hoặc TV hay trình phát media độc lập mà hỗ trợ chuẩn DLNA và KooRaRoo Media có thể gửi file của bạn tới tất cả chúng.


KooRaRoo Media



  • Sắp xếp nội dung dữ liệu của bạn trong tập tin và thư mục. Hãy tạo ra danh sách bài hát của riêng bạn mà tự động sẽ mở rộng với bộ sưu tập của mình và cho phép bạn nhanh chóng tìm kiếm và phát Wild Horses của Rolling Stone hay video từ kỳ nghỉ năm ngoái trên thiết bị của mình.

  • Tự động chuyển đổi định dạng file mà không tương thích với thiết bị của mình. KooRaRoo Media sẽ tự động chuyển mã các tập tin để phù hợp với thiết bị của bạn. Tuy nhiên, nếu muốn tạo sự khác biệt, bạn có thể ghi đè các giá trị mặc định và xác định thiết lập của riêng mình. Bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát quá trình chuyển mã, bao gồm khả năng lựa chọn ngôn ngữ phụ đề và âm thanh yêu thích, sau đó ghi, sao chép hoạc thả dòng phụ đề.

  • Chuyển tập tin media trên bất kỳ loại mạng nào cho tất cả thiết bị của mình như: ethernet (có dây), không dây hoặc powerline (HomePlug). KooRaRoo Media không giới hạn số lượng kết nối đồng thời và có sẵn băng thông rộng.

  • Chặn nội dung riêng tư rất đơn giản, thậm chí trên một số thiết bị mà sử dụng bảng xếp hạng dựa trên MPAA. Bạn có thể lựa chọn chặn truy cập vào một thư mục hoặc ngay cả tập tin cá nhân. Thậm chí, người dùng hoàn toàn có khả năng chặn thiết bị không truy cập máy chủ media.

  • Cho phép người dùng bắt đầu phát bất kỳ tập tin nào trên thiết bị kỹ thuật số chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.

  • Tự động tìm kiếm nội dung mới, tạo danh sách bài hát tự động theo thiết lập của bạn và cho phép thiết bị biết nội dung mới.

  • Hỗ trợ phụ đề ở định dạng SRT, SMI, SUB và MicroDVD. Nhờ đó, cho phép bạn xem phim và hiển thị nó ở ngôn ngữ khác một cách dễ dàng. Hãy lựa chọn phông chữ, kích thước và màu sắc của riêng bạn để phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

  • Công cụ xử lý siêu dữ liệu mạnh mẽ sẽ cho phép bạn nhóm tập tin theo tên nghệ sĩ, album, thể loại, tác giả và nhiều tiêu chí khác. Kết quả, việc tìm kiếm nội dung media của bạn sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều.

  • Khả năng xử lý nhanh và hiệu quả có nghĩa là không xảy ra sự chậm trễ nào trong khi bạn duyệt thư viện media từ nhiều thiết bị, ngay cả khi chúng đang được sử dụng cùng lúc.

  • Giao diện dễ sử dụng sẽ cho phép bạn quản lý thư viện media và thiết bị của mình. Tất cả thông tin mà bạn cần sẽ có sẵn và phần mềm cho phép xem mọi thứ mà mình cần, bao gồm cả tình trạng của việc chuyển mã tại thời điểm hiện tại.

  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, bao gồm: Ả Rập, Trung Quốc, Croatia, Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Pháp, Đức, Hindi, Hungary, Ý, Nhật, Kannada, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga và Tây Ban Nha.

  • Giao diện web đầy đủ sẽ cho phép bạn truy cập bộ sưu tập media từ bất kỳ trình duyệt Internet nào và ở bất cứ đâu trên thế giời, thậm chí cả từ thiết bị không được kích hoạt DLNA.

  • Hỗ trợ định dạng linh hoạt, do đó phần mềm có thể truy cập và đọc hầu hết tập tin mà không cần phải cài đặt codec nào trên hệ thống của bạn. Đĩa DVD được sao lưu cũng được hỗ trợ và có thể tự động được kết hợp thành một video đáng xem.

  • Khôi phục siêu dữ liệu trực tuyến, do đó bạn không cần tự nhập tất cả dữ liệu và thông tin cho mình. Các nguồn trực tuyến sẽ cho phép bạn áp dụng siêu dữ liệu mở rộng cho tập tin của mình.


Hỗ trợ nhiều định dạng video


Bao gồm: 3GP, 3G2, AMC, ASF, AVI, DIVX, DV, DVR-MS, F4V, FLV, IFO (DVD folders), ISO (DVD images), M2P, M2T, M2TS, M2V, M4V, MKV (Matroska), MOD, MOV, MP4, MPE, MPEG1, MPEG2, MPG, MTS, OGM, REC, RM, RMVB, TP, TRP, TS, VOB, VRO, WEBM, WMV, WTV.


Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh


Chẳng hạn như: AAC, AU, AC3, AIF, AMR, APE, DTS, FLA, FLAC, M4A, M4B, M4R, MMF, MP+, MP2, MP3, MPC, OGG, OMA, SHN, TTA, WAV, WAVE, WMA, WV.


Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh


Bao gồm: 3FR, ARW, BAY, BMP, BMQ, CAP, CINE, CR2, CRW, CS1, CUT, DC2, DCR, DDS, DNG, DRF, DSC, ERF, EXR, FFF, G3, GIF, HDR, IA, ICO, IFF, IIQ, J2K, J2C, JNG, JP2, JPG, JIF, JPEG, JPE, K25, KC2, KDC, KOA, LBM, MDC, MEF, MNG, MOS, 3D MPO, MRW, NEF, NRW, ORF, PBM, PCD, PCT, PCX, PEF, PFM, PGM, PICT, PIC, PNG, PPM, PSD, PTX, PXN, QTK, RAF, RAS, RAW, RDC, RW2, RWZ, SGI, SR2, SRF, STI, TGA, TIF, TIFF, WBMP, X3F.


Hỗ trợ nhiều định dạng phụ đề


Bao gồm: SMI, SRT, SUB, ASS/SSA, MicroDVD.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn