Polarity | Phần mềm


Giới thiệu


Polarity là một trình duyệt web thân thiện với một giao diện trực quan cho phép người dùng khám phá nhiều website khác nhau cũng như đánh dấu những trang yêu thích.


Ứng dụng này được phát triển dựa trên hai công nghệ trình duyệt, TridentChromium. Điều này giúp mang đến cho người dùng một kinh nghiệm lướt web nhanh chóng và đảm bảo.


Polarity


Trong lần sử dụng lần đầu tiên, Polarity sẽ yêu cầu người dùng chọn công cụ tìm kiếm mình muốn sử dụng. Người dùng có thể thay đổi lựa chọn này nếu muốn.


Công cụ Privacy cho phép người dùng truy cập web mà không cần phải lo lắng về lịch sử hoạt động, bộ nhớ cache hoặc cookie. Tất cả thông tin này sẽ được xóa ngay lập tức. Bên cạnh đó, trình duyệt này còn hỗ trợ một công cụ chặn quảng cáo. Một khi bạn kích hoạt tính năng này, trình duyệt sẽ tự khởi động lại, lọc toàn bộ nội dung website và loại bỏ tất cả quảng cáo trong các website muốn truy cập.


Không chỉ thế, Polarity còn cho phép bạn chọn các nhân tố muốn hiển thị khi truy cập một website, ví dụ, bạn có thể kích hoạt hoặc khóa kích hoạt JavaScript, Flash, Java hoặc chọn hiển thị ảnh. Với tính năng Web Filter, người dùng có thể chặn bất cứ hoạt động chuyển hướng đến các trang web độc hại và bảo vệ an ninh cho hệ thống máy tính.


Bên cạnh đó, Polarity còn hỗ trợ tính năng Speech Recognition độc đáo. Tùy chọn này cho phép bạn điều khiển trình duyệt này bằng cách sử dụng giọng nói của mình. Ví dụ, bạn có thể sử dụng giọng nói để mở các chương trình, mở các trình đơn, đọc đoạn văn và gửi email. Để thiết lập tính năng này, bạn cần cài đặt một số thiết bị thu audio như tai nghe hoặc micro tích hợp của laptop.


Bên cạnh đó, khi truy cập nhiều website khác nhau, bạn có thể chọn một từ hoặc một đoạn văn bản tiếng Anh và chọn từ menu chuột phải tùy chọn Speak This với công cụ Text-To-Speech hiệu quả.


Một số tính năng chính của Polarity:


Bảo mật khi duyệt web:


Phần mềm này hỗ trợ một công cụ lọc web mạnh mẽ giúp cảnh báo và bảo vệ bạn khỏi những website độc hại có khả năng gây hại cho máy tính của bạn. Polarity sẽ sử dụng xếp hạng và chứng chỉ của website để hỗ trợ bộ lọc. Bên cạnh tính năng lọc web, trình duyệt này còn hỗ trợ sandbox giúp chặn cài đặt malware, website theo dõi hoạt động người dùng hoặc ăn cắp những thông tin bí mật.


Polarity


Chặn quảng cáo:


Trình duyệt này tích hợp một công cụ Ad-Block có khả năng lọc đến 90% tất cả quảng cáo trên Internet bao gồm các cửa sổ quảng cáo popup và quảng cáo độc hại.


Duyệt web tốc độ cao:


Công nghệ duyệt web tốc độ cao, ổn định và an toàn của Polarity mang đến cho người dùng trải nghiệm lướt web tuyệt vời. Trình duyệt này sử dụng công nghệ Chromium V8 với kiến trúc đa lõi hiệu quả giúp Polarity có một tốc độ lướt web nhanh, đồng thời sử dụng ít tài nguyên RAM.


Hỗ trợ nhiều theme chủ đề:


Polarity cho phép người dùng tùy chỉnh trình duyệt theo ý muốn với hệ thống xây dựng theme tích hợp. Bạn có thể thay đổi màu sắc giao diện hoặc sử dụng bất kỳ bức ảnh nào để làm ảnh nền cho trình duyệt.


Hỗ trợ công cụ dịch:


Polarity cho phép người dùng dịch toàn bộ website một cách nhanh chóng bằng cách truy cập menu chuột phải.


Tính năng nhận dạng giọng nói:


Với Polarity, bạn có thể điều hướng trình duyệt với giọng nói của mình. Đồng thời, bạn cũng có thể đọc văn bản để Polarity ghi lại.


Tối đa hóa phần cứng:


Tất cả đồ họa và văn bản sẽ được kết xuất nhanh hơn khi kích hoạt tùy chọn Hardware Acceleration.


Hỗ trợ trình quản lý tải về nhanh chóng:


Người dùng có thể quản lý tất cả phần tải về trong một giao diện đơn giản. Quá trình tải về sẽ được tự động tăng tốc.


Hỗ trợ WebGL:


Polarity hỗ trợ WebGL để hiển thị đồ họa 2D và 3D để tăng độ tương tác của nội dung.


Kết nối với bạn bè:


Người dùng có thể chia sẻ trang web yêu thích của mình lên các tài khoản mạng xã hội bằng cách nhấn vào biểu tượng trên thanh omnibar.


Hỗ trợ nhiều công cụ tìm kiếm:


Bạn có thể lựa chọn bất kỳ công cụ tìm kiếm nào mình muốn trong số 20 công cụ do Polarity cung cấp.


Hỗ trợ nhiều tab:


Bạn có thể mở số lượng tab không giới hạn. Đồng thời, bạn có thể mở trình quản lý tab để điều chỉnh các tab dễ dàng hơn cũng như có thể di chuột qua một tab để xem trước nội dung của trang đó.


Yêu cầu:


.NET framework 4.0 hoặc phiên bản cao hơn.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn