EagleGet | Phần mềm


Giới thiệu


Có rất nhiều công cụ để hỗ trợ bạn download video, nhạc. Tuy nhiên, những công cụ đa chức năng như Internet Download Manager thường tốn một khoản chi phí để sử dụng. Còn những phần mềm có tên quen thuộc như “YouTube Downloader ” lại chỉ hỗ trợ một vài trang web video cụ thể, và bạn có thể hỗ trợ copy địa chỉ URL vào phần mềm để nhận được video. Thậm chí một số phần mềm “YouTube Downloader” còn giới hạn số lượng download nhiều video cùng một lúc và bạn phải trả tiền nếu muốn có tốc độ cao.


EagleGet


Không giống như những sản phẩm “YouTube Downloader” khác, EagleGet là một công cụ hỗ trợ download hoàn toàn miễn phí. EagleGet không chỉ download video từ những trang web video trực tuyến phổ biến, mà còn hỗ trợ giao thức HTTP, HTTPS, FTP, MMS và RTSP. So với các downloader tích hợp trong trình duyệt của bạn, EagleGet không giới hạn số lượng task đồng thời và sử dụng công cụ đa luồng để tăng tốc download các tập tin được chia làm nhiều phần, sau đó chuyển đổi chúng cùng một lúc. Bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề khi download MP3 hoặc ứng dụng, EagleGet sẽ tận dụng lợi thế của mạng tốc độ cao của bạn.


EagleGet


EagleGet không chỉ cung cấp cho bạn tốc độ download cao, chức năng phong phú, mà còn hoàn toàn miễn phí và không bổ xung bất kỳ điều kiện nào. Không giới hạn tính năng hoặc thời gian, không chứa phần mềm gián điệp hoặc phần mềm độc hại. Với giao diện trực quan của EagleGet, bạn có thể thêm và quản lý các tác vụ download một cách dễ dàng. Bảng điều hướng bên trái cho phép bạn dễ dàng lọc ra các tập tin cần thiết. Đối với nhiệm vụ lỗi trong hàng đợi download, bạn có thể di chuyển chuột qua biểu tượng "i" để biết thêm thông tin chi tiết. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy chức năng thường được sử dụng từ menu chuột phải.


EagleGet


EagleGet có thể được tích hợp vào trình duyệt Chrome, IEFirefox. Đơn giản chỉ cần nhấp chuột vào liên kết download trong một trình duyệt (hoặc chọn “Download with EagleGet” trong menu chuột phải), và sau đó EagleGet sẽ tự động trong toàn bộ quá trình download.


EagleGet


Để download YouTube hoặc những video trực tuyến khác, chỉ cần trỏ chuột vào trình phát video và click vào nút "Download", video sẽ được download trực tiếp vào đĩa cứng của bạn. Không gặp bất kỳ vấn đề về trình duyệt mà bạn đang sử dụng, bạn có thể tận hưởng tốc độ download tối đa mà không gặp bất kỳ hạn chế.


EagleGet


Trong quá trình download, bạn có thể truy cập vào các nhiệm vào những nhiệm vụ đang chạy ngay lập tức bằng cách sử dụng cửa sổ nổi. Click đúp vào một tên tập tin, sau đó EagleGet sẽ hiển thị cho bạn những nhiệm vụ trong hàng đợi tải về.


EagleGet


Sau khi quá trình download hoàn tất, EagleGet sẽ hiển thị một cửa sổ pop-up cũng như phát âm thanh để thông báo cho bạn. Bạn cũng có thể mở tập tin download ngay lập tức, hoặc vào thư mục tương ứng.


EagleGet


Những điểm mới trong EagleGet:



  • Video Sniffer giờ đây đã có sẵn.

  • Thêm chức năng kéo và thả để sắp xếp lại thuộc tính của task download.

  • Cải thiện chức năng tích hợp trình duyệt Chrome, Firefox, IE và Opera.

  • Cải thiện tốc độ và sự ổn định của kết nối HTTPS.

  • Sửa lỗi liên quan đến ký tự Trung Quốc.

  • Sửa lỗi không phản hồi khi máy chủ gặp sự cố.

  • Nâng cao chức năng đăng nhập trong bảng thuộc tính task.

  • Thêm chức năng tự động tích hợp của Opera.

  • Thêm thanh cuộn ngang cho danh sách task.

  • Thêm chức năng thông báo những liên kết bị thay đổi trong quá trình download.

  • Tối ưu hóa giao diện tiếng Nga, Ba Lan.

  • Sửa những lỗi nghiêm trọng có thể khiến trình duyệt tích hợp gặp sự cố.


Tính năng chính của EagleGet


Tốc độ download cao


Bạn quá mệt mỏi vì những công cụ hỗ trợ download có tốc độ quá chậm? Bạn đang cần cách để tăng tốc download? EagleGet chính là công cụ download hữu hiệu dành cho bạn, công nghệ đa luồng có thể tối ưu hóa việc sử dụng băng thông mạng. EagleGet có thể giúp bạn giảm thiểu thời gian download, không gặp bất kỳ vấn đề gì về loại môi trường mạng mà bạn sử dụng (ở nhà, quán cà phê hoặc Wi-Fi công cộng), và khôi phục những task download bị gián đoạn vì bị mất kết nối, gặp sự cố.


Download video YouTube thông minh


Bạn cảm thấy tuyệt vọng vì không có cách nào để download video YouTube? EagleGet sẽ giúp đỡ bạn. Công cụ có thể download video từ bất kỳ trang web chỉ với một vài cú click chuột, đặc biệt tối ưu cho video YouTube 1080p, 720p HD và HTML5. Giờ đây, bạn có thể download tất cả các video clip yêu thích và dễ dàng chia sẻ chúng với bạn bè của mình.


Giao diện đa ngôn ngữ


EagleGet hỗ trợ tiếng Ả Rập, Trung Quốc, Anh, Indonesia, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha. Bạn có thể chuyển đổi ngôn ngữ giao diện thông qua menu chính ở góc trên bên phải.


An toàn và miễn phí


Tốc độ download cao, chức năng phong phú. Công cụ không giới hạn tính năng hoặc thời gian, không chứa phần mềm gián điệp hoặc phần mềm độc hại.


Yêu cầu hệ thống:



  • RAM 64 MB.

  • Ổ cứng trống: 6 MB.

  • Microsoft Windows XP/Vista/7/8

  • Trình duyệt Chrome, FireFox, Opera, IE 8 trở lên.


Tổng hợp






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn