Hide ALL IP | Phần mềm


Giới thiệu


Hide ALL IP là một phần mềm ẩn IP giúp người dùng bảo vệ được thân phận thật của mình khi truy cập Internet cũng như có thể xem được những liên kết mà khi sử dụng IP thông thường sẽ bị chặn.


Để truy cập và thao tác các hoạt động trên Internet, người dùng cần có một địa chỉ IP. Tuy nhiên, có nhiều người dùng có thể xem địa chỉ IP của bạn và sử dụng nó vào mục đích xấu như đánh cắp thông tin hoặc thậm chí tấn công máy tính. Hide ALL IP sẽ giúp bảo đảm an ninh mạng của bạn bằng cách thay đổi địa chỉ IP thật sang địa chỉ IP bí mật qua server của chương trình, đồng thời chuyển hướng tất cả traffic Internet qua server đã được mã hóa của Hide ALL IP.


Không chỉ thế, phần mềm này không theo dõi cũng như ghi lại những địa chỉ bạn đã truy cập.


Hide All IP


Một số tính năng chính của chương trình:



  • Thay đổi địa chỉ IP của người dùng: bạn chỉ cần nhấn nút Connect, chương trình sẽ tự động ẩn địa chỉ IP thực tế của họ và hiển thị một IP giả khác.

  • Thay đổi vị trí của bạn: phần mềm này có nhiều server đặt tại một số quốc gia khác nhau. Vì thế, khi sử dụng Hide ALL IP bạn có thể kết nối với nhiều server khác nhau và IP của bạn sẽ có “quốc tịch” tại một trong số những quốc gia đặt server này. Nếu bạn muốn tiếp tục thay đổi sang địa chỉ IP khác, hãy nhấn Connect một lần nữa.

  • Mã hóa tất cả dữ liệu truyền qua mạng: chương trình này sẽ mã hóa tất cả thông tin truyền vào hoặc ra qua kết nối Internet của bạn bao gồm cả dữ liệu UDP bằng cách sử dụng các thuật toán bảo mật RSA 1024 và RC4 128 bit tiêu chuẩn.

  • Giám sát DNS từ xa: với công nghệ giám sát DNS từ xa của Hide ALL IP, bạn có thể tránh được các địa chỉ DNS giả mạo và những DNS chuyên theo dõi người dùng.

  • Truy cập Internet TV: phần mềm này còn hỗ trợ tính năng xem TV qua Internet. Ví dụ, có một số kênh truyền hình trực tuyến chặn người dùng theo địa chỉ IP địa lý như BBC và Hulu. Tuy nhiên, sau khi sử dụng Hide ALL IP, bạn sẽ có một địa chỉ IP mới và có thể xem chương trình trên các kênh này.

  • Hỗ trợ nhiều ứng dụng và trò chơi: không chỉ hỗ trợ thay đổi IP khi duyệt web, Hide ALL IP cũng cho phép người dùng sử dụng IP giả khi dùng các công cụ chat, khi xem video, khi chơi game trực tuyến...

  • Hỗ trợ các ứng dụng UDP: không giống các công cụ bảo vệ IP khác khi chỉ hỗ trợ TCP, Hide ALL IP còn hỗ trợ những ứng dụng và trò chơi UDP. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể chơi DNF, League of Legends, Battle Field 3, StarCraft II, Tank Of Worlds với địa chỉ IP thật đã được giấu. Bên cạnh đó, chương trình này cũng hỗ trợ các ứng dụng phát video UDP.

  • Hỗ trợ công nghệ tunnel HTTP độc đáo: với công nghệ tunnel HTTP tự động của chương trình, người dùng có thể vượt qua tất cả tường lửa và proxy. Thậm chí nếu kết nối Internet của bạn chỉ cho phép HTTP thông thường, Hide ALL IP vẫn có thể hoạt động tốt.

  • Công nghệ duyệt web an toàn: Hide ALL IP được trang bị một công nghệ duyệt web an toàn, sau mỗi lần bạn sử dụng Internet, chương trình này sẽ tự động xóa tất cả cookie hoặc lịch sử truy cập.

  • Giảm mức độ giật khi chơi game: Hide ALL IP được thiết kế sao cho phát huy tác dụng tối đa khi truy cập mạng và chơi game. Vì thế, nếu khi chơi game bị giật, bạn hoàn toàn có thể cải thiện khi sử dụng chương trình này.


Yêu cầu:



  • Ổ cứng trống: 30 MB.

  • Bộ nhớ: 256 MB.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn