EfficientPIM | Phần mềm



Giới thiệu


EfficientPIM là một phần mềm quản lý thông tin cá nhân được trang bị đầy đủ tính năng để giúp bạn làm chủ và quản lý cuộc sống của mình. Với nó, bạn có thể theo dõi địa chỉ liên lạc, cuộc hẹn, nhiệm vụ, danh sách công việc phải hoàn thành và nhiều hơn nữa.


Ngoài ra, phần mềm cũng cung cấp đủ không gian để bạn lưu giữ ghi chú, nhật ký và thậm chí cả mật khẩu. Nếu muốn thành công hơn trong cuộc sống, bạn cần phải học cách quản lý và sắp xếp công việc một cách hiệu quả. Nhờ có phần mềm hữu ích này, tất cả những gì bạn cần làm đều được gói gọn trong một giao diện dễ sử dụng.


EfficientPIM


Phần mềm all-in-one


EfficientPIM thực sự là một trình quản lý thông tin cá nhân tất cả trong một và chuyên nghiệp. Nó có khả năng quản lý thông tin liên lạc, mật khẩu, ghi chú hay bất cứ dữ liệu nào khác mà bạn cần truy cập.


Trình soạn thảo tài liệu mạnh mẽ


EfficientPIM tích hợp một trình soạn thảo văn bản mạnh mẽ tương tự như MS Word mà có thể được sử dụng để viết nhật ký, bản ghi nhớ, ghi chú, nhận xét và một loạt tài liệu khác.


Dễ dàng tìm kiếm


Phần mềm này cung cấp nhiều khả năng tìm kiếm mạnh mẽ. Vì vậy, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin của mình.


Nhập, xuất hoặc in tài liệu


Bạn có thể nhập hoặc xuất tập tin từ/sang Word, Excel hay Notepad, vv. Ngoài ra, nếu muốn hãy in thông tin của mình ra giấy để tham khảo.


Đảm bảo độ an toàn cho thông tin


Có một thùng rác được trang bị trong phần mềm quản lý thông tin cá nhân này. Bạn không cần phải lo lắng việc mình vô tình xóa đi một vài dữ liệu quan trọng. Chức năng sao lưu và phục hồi có thể giúp bạn lưu và di chuyển dữ liệu một cách thuận tiện. Phần mềm này cũng lưu trữ tất cả thông tin nhạy cảm như bao gồm cả mật khẩu ở định dạng được mã hóa.


Cung cấp nhiều phong cách giao diện


Phần mềm cung cấp 10 phong cách giao diện để đáp ứng nhu cầu cá nhân của bạn. Chúng có những tông màu khác nhau như: màu xanh da trời, xanh lá cây, đen, bạc hoặc hồng.


Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ


Bao gồm: Tiếng Anh, Séc, Phần Lan, Pháp, Hà Lan, Indonesia, Ý, Bồ Đào Nha, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, vv.




Hướng dẫn


Phần I: Có 3 mô-đun để bạn quản lý thời gian của mình: Calendar, Events và Tasks


Bạn có thể truy cập vào mô-đun Calendar bằng cách nhấn nút Calendar trên bảng điều hướng hoặc nhấn Calendar trên trình đơn Go. Sau đó, nhấp chuột phải lên bất cứ ngày nào mà mình muốn. Bạn có thể thêm một sự kiện hoặc tác vụ mới bằng cách nhấn New Event hoặc New Task trong trình đơn quảng cáo. Hoặc, bạn có thể truy cập trực tiếp mô-đun Events hoặc Tasks để thêm một cái mới. Nếu sự kiện hay tác vụ xảy ra thường xuyên, bạn có thể thiết lập chế độ của riêng mình. Ngoài ra, có thể thêm bình luận liên quan hoặc tập tin đính kèm.


EfficientPIM


Sau khi bạn quản lý tác vụ và sự kiện thì có thể xem qua chúng trong mô-đun Today. Ngoài ra, phần mềm còn nhắc nhở bạn trước khi đến thời hạn của một sự kiện hoặc tác vụ dựa trên khoảng thời gian mà mình đã cài đặt.


EfficientPIM


Khi bạn hoàn thành một tác vụ thì có thể đánh dấu nó ở mô-đun Tasks hoặc Today. Hoặc, ghi lại tiến trình của một tác vụ.


EfficientPIM


Phần II: Cũng có một mô-đun Contacts để bạn quản lý hàng ngàn thông tin liên lạc của mình


Nếu bạn đã ghi lại một số thông tin liên lạc trong Excel trước kia thì cũng có thể nhập nó vào file CSV. Vui lòng nhấn nút Import trên trình đơn Tools.


EfficientPIM


Bạn có thể thêm một địa chỉ liên lạc mới bằng cách nhấn nút New Contact trên Toolbar. Ngoại trừ một vài thông tin cơ bản liên quan đến địa chỉ liên lạc thì bạn cũng có thể nhập thêm một vài dữ liệu khác. Chẳng hạn như: công ty, địa chỉ, hình ảnh, bình luận và file đính kèm. Ngoài ra, danh bạ có thể được quản lý theo nhóm và hiển thị trong bảng. Hãy nhấn lệnh Table View hoặc Card View trên trình đơn View để thay đổi cách hiển thị các mục.


Thậm chí bạn có khả năng tìm kiếm danh bạ trong danh sách bao gồm hàng ngàn địa chỉ liên lạc khác nhau chỉ trong một giây. Nhìn chung, hãy nhấn nút Locate hoặc Filter trên Toolbar, sau đó lựa chọn chữ cái đầu tiên của tên danh bạ trong nút xác định vị trí. Ngoài ra, nếu muốn hãy truy cập mô-đun Search Contacts bằng cách nhấn nút Search trên Toolbar. Sau đó, tìm danh bạ bằng cách nhập bất kỳ thông tin liên quan nào trong hộp Condition.


EfficientPIM


Phần III: Cung cấp một mô-đun Diary để bạn ghi lại trải nghiệm và cảm giác của mình


Ngoại trừ việc viết các chữ cái nhàm chán trong mô-đun Diary, bạn cũng có thể thêm một vài hình ảnh thú vị, file đính kèm có liên quan và thay đổi màu nền theo tâm trạng của mình. Ngoài ra, bạn được phép xác định một biểu tượng thời tiết và biểu tượng cảm xúc cho mỗi mục nhật ký. Nhờ đó, mang lại một thế giới nhật ký riêng biệt và đầy sắc màu.


EfficientPIM


Bạn có thể thiết lập một mật khẩu cho tập tin của mình bằng cách nhấn Password Protection trên trình đơn File và nhấn Password to Open the File hoặc Password to Login the Diary Module.


Phần IV: Mô-đun Notes giúp bạn quản lý bản ghi nhớ, ghi chú và ý tưởng mới trên giao diện và tập tin


Sau khi truy cập mô-đun Notes, bạn không chỉ viết ra những ý tưởng mới của mình mà còn sao chép và dán một vài thông tin hữu ích từ Internet, nhập tập tin RTF hoặc tập tin văn bản vào ghi chú. Vui lòng nhấn nút Import New Note từ File trên trình đơn Actions. Ngoài ra, bạn có thể thêm tập tin đính kèm có liên quan khi chỉnh sửa một ghi chú.


EfficientPIM


Thật dễ dàng để tìm kiếm một ghi chú. Vui lòng nhấn nút Search trên bảng điều hướng hoặc nhấn Search trên Toolbar. Sau đó, nhập bất cứ thông tin nào liên quan đến ghi chú trong hộp văn bản Condition, phần mềm này sẽ hiển thị mọi ghi chú liên quan cho bạn trong mô-đun Search.


Phần V: Mô-đun quản lý mật khẩu


Sau khi truy cập mô-đun Password, bạn không chỉ có thể nhập mật khẩu và thông tin liên quan trong cửa sổ chỉnh sửa mật khẩu mà còn cho phép Password Generator tạo một mật khẩu ngẫu nhiên dựa trên yêu cầu của mình. Ngoài ra, bạn có thể quản lý mật khẩu theo nhóm.


Bất cứ khi nào muốn tìm kiếm mật khẩu, vui lòng nhấn Search trên Toolbar. Sau khi nhập thông tin trong Condition trong mô-đun Search Passwords, phần mềm này sẽ hiển thị mật khẩu liên quan ngay lập tức.


Cuối cùng, hãy truy cập website hoặc sao chép ID tài khoản hoặc mật khẩu sang clipboard một cách trực tiếp. Nhấp chuột phải lên một mục và nhấn Visit Web Page hoặc Copy to Clipboard sang trình đơn pop-up. Vì vậy, sẽ thuận tiện và hiệu quả hơn cho bạn khi quản lý thông tin.


Bé Ngoan







Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn