CompuApps Secure DiskWipe | Phần mềm


Giới thiệu


CompuApps Secure DiskWipe là một giải pháp lý tưởng dành cho người dùng máy tính Windows, giúp họ loại bỏ hoàn toàn dữ liệu của mình. Nhờ đó, sẽ bảo vệ danh tính của cá nhân cũng như các bí mật thương mại của công ty.


CompuApps Secure DiskWipe


Khi bạn xóa một tập tin thì hệ điều hành thực sự không loại bỏ nó hoàn toàn khỏi ổ cứng. Nó chỉ gỡ bỏ phần tham chiếu của tập tin khỏi bảng hệ thống file.


Tập tin vẫn còn lưu lại trên ổ cứng cho đến khi có một file khác được tạo ra và ghi đè lên. Thậm chí, ngay sau đó, tập tin này vẫn có cơ hội được phục hồi trở lại bởi các phần mềm chuyên dụng khác. Điều này có nghĩa thông tin bí mật của bạn vẫn còn nằm trên ổ cứng và dễ dàng được khôi phục lại. Một trong những cách hiệu quả và an toàn nhất dành cho bạn tại thời điểm này đó sử dụng giải pháp CompuApps Secure DiskWipe để xóa dữ liệu vĩnh viễn.


Phần mềm này sẽ an toàn ghi đè toàn bộ ổ cứng và làm cho dữ liệu biến mất hoàn toàn. Mặc dù, quá trình dọn dẹp dữ liệu này có thể tiêu tốn một chút thời gian, đặc biệt trên những ổ cứng lớn hơn nhưng bạn hoàn toàn không phải lo lắng đến độ bảo mật của dữ liệu. Kết quả, với CompuApps Secure DiskWipe, danh tính và sự riêng tư của bạn vẫn được giữ an toàn.



  • Giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng

  • Xóa tập tin và thư mục một cách an toàn

  • Xóa toàn bộ phân vùng

  • Xóa các khu vực phân vùng không được sử dụng nữa


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn