Synchredible | Phần mềm


Giới thiệu



Đồng bộ hóa các file và folder có thể là một quá trình “đau khổ” đối với những ai cần phải chuyển nhiều file từ nơi này sang nơi khác trong máy tính của họ. Synchredible cung cấp một phương pháp thay thế, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc copy, kích và chuyển các file sang một địa điểm mới.



Hãy chọn 2 file hoặc folder từ sơ đồ hình cây để bắt đầu. Synchredible sẽ giúp bạn được cập nhật bằng cách cho bạn biết bạn đang ở bước nào trong số 7 bước trong quá trình đồng bộ hóa. Sau khi đã chọn được thông tin và chọn được hướng đi của chúng, bạn có thể sắp xếp một bộ lọc, đặt một lịch chuyển… Bước quan trọng nhất là bước cuối cùng, bới nó đưa ra lựa chọn cho người dùng việc đồng bộ hóa những file cần thiết, tránh việc đồng bộ các file trùng nhau.


Ngoài ra, người dùng còn được gửi một bản thông tin về số lượng các file được chuyển, các cảnh báo (nếu có) và thời gian quá trình sẽ diễn ra.


Nhìn chung, Synchredible là một chương trình tốt, hoạt động trơn tru, duy chỉ một điều khi bạn muốn tìm tới menu Help, có thể sẽ gặp một chút khó khăn.







Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn