Garden Planner | Phần mềm


Giới thiệu


Garden Planner là một giải pháp phần mềm đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao cho người dùng trong việc thiết kế khu vườn mơ ước của mình cũng như bố trí cây trồng, cây xanh, nhà và các đối tượng khác.


Garden Planner


Bên cạnh đó, phần mềm này còn sở hữu một giao diện trực quan và chuyên nghiệp. Bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch thiết kế khu vườn của mình ngay từ bây giờ hoặc sử dụng các kế hoạch mẫu, chẳng hạn như: khu vườn nhỏ có bể bơi, khu vườn có hàng rào và vòi phun nước, bãi cỏ, vv.


Do đó, bạn được phép chèn các đối tượng được tìm thấy trong rất nhiều danh mục như: ‘Trees', 'Shrubs & Plants', 'Flowers', 'Ground Cover', 'Buildings', 'Walls & Fences', 'Herbs', và 'Symbols'. Sau đó, bạn được quyền tùy chỉnh tên, kích thước, màu sắc của những đối tượng này.


Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng các công cụ để thiết kế một vài lối đi, tường rào, hồ, sân, sỏi và đá, vv. Ở chế độ “Preview”, họ có thể thực hiện một kế hoạch in bằng cách lựa chọn loại đối tượng và kèm theo số. Thêm vào đó, họ còn có khả năng xuất dự án sang định dạng ảnh JPEG hoặc PNG với kích thước tùy chỉnh.


Ở chế độ “Notebook”, người dùng sẽ theo dõi được số liệu thống kê của tất cả các mục có sẵn trong dự án của mình, chẳng hạn như: số lượng, tên và kích thước của cây trồng. Danh sách này sau đó sẽ được lưu dưới tài liệu văn bản thuần túy hoặc bảng CSV. Các tính năng khác của Garden Planner đó là nó cho phép bạn nhập ảnh vào kế hoạch, phóng to hay thu nhỏ và thay đổi đơn vị đo.


Ngoài ra, chương trình này còn có thời gian phản hồi tốt và cung cấp tài liệu hướng dẫn sử dụng. Đặc biệt, Garden Planner không gây hư hỏng hay làm xuất hiện các hộp thoại báo lỗi. Mặc dù ứng dụng đi kèm với nhiều tính năng nhưng những người lần đầu tiên sử dụng chương trình vẫn có thể dễ dàng tìm ra cách làm việc với Garden Planner nhờ một giao diện trực quan.



  • Giao diện rất dễ sử dụng

  • Lưu và tải thiết kế của riêng bạn

  • Sử dụng một loạt hình dạng cây trồng khác nhau để thiết kế khu vườn của bạn

  • Tạo ra một báo cáo bao gồm tất cả cây cối và đối tượng có trong khu vườn

  • Sử dụng công cụ để nhanh chóng tạo ra hàng rào và lối đi

  • Tạo ra một thư viện chứa tất cả cây trồng tùy chỉnh


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn