Phablet HTC One Max sắp có thêm màu đỏ và đen

Ngoài màu bạc như hàng chính hãng đang bán ở Việt Nam, mẫu phablet màn hình Full HD 6 inch của HTC đang chuẩn bị được phát hành với màu sắc mới, giá không thay đổi.












Giống One, One Max có thể sẽ có nhiều màu khác nhau. Ảnh: ePrice

Giống One, One Max có thể sẽ có nhiều màu. Ảnh: ePrice



Một số bức hình rò rỉ từ Đài Loan cho thấy, hàng loạt bản thương mại One Max màu đen và đỏ đã có mặt ở các cửa hàng và chuẩn bị được tung ra thị trường. Giá bán được cho là sẽ không thay đổi dù có diện mạo mới. Điểm đáng chú ý là ngoài phiên bản 32 GB, như hàng chính hãng đang bán ở thị trường Việt Nam, One Max còn xuất hiện thêm với phiên bản 16 GB giá thấp hơn.








IMG-7884-JPG-9290-1386987984-7156-138750

One Max là mẫu phablet 6 inch đầu tiên của HTC với màn hình Full HD và thiết kế giống như One và One Mini phóng to. Máy vẫn gây chú ý với thiết kế kiểu nguyên khối với lớp vỏ nhôm khá tinh tế. Dù có cấu hình giống như One, trang bị bị đáng chú ý nhất trên One Max là cảm biến vân tay, hỗ trợ bảo mật thiết bị cao hơn so với các phương thức truyền thống. Mẫu phablet của HTC được trang bị camera Ultrapixel, hệ thống loa kép BoomSound và còn được bổ sung thêm khe cắm thẻ nhớ.











One-Max-Black-8153-1387504717.jpg

Vỏ hộp phiên bản One Max đen. Ảnh: ePrice



HTC One Max chính hãng ở Việt Nam hiện có giá 18 triệu đồng, khá cao so với nhiều đối thủ. Trong khi đó, One có giá bán thấp hơn, bao gồm cả 2 phiên bản 16 GB và 32 và có tới 5 màu sắc khác nhau, bạc, đen, xanh, đỏ và cả vàng.


Tuấn Anh






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn