ArtPlus EasyNoter PRO | Phần mềm


Giới thiệu


ArtPlus EasyNoter PRO là một ứng dụng viết nhật ký tích hợp lịch, cho phép người dùng tạo mới hoặc nhập ghi chú và địa chỉ, sau đó chia các thông tin trên vào các thư mục hoặc thư mục con. Người dùng có thể điều chỉnh kích thước, thay đổi màu sắc và font chữ.


Với ứng dụng này, bạn có thể hẹn giờ nhắc việc với các ghi chú cụ thể ví dụ như phải chạy một chương trình nào đó. Các chế độ thông báo bao gồm: nhắc việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm với nhạc chuông mặc định của chương trình hoặc một tệp âm thanh của bạn.


Đồng thời, phần mềm quản lý thông tin cá nhân này cũng hỗ trợ công cụ sắp xếp thông tin địa chỉ, ghi nhật ký, hỗ trợ tính năng nhắc việc và sắp xếp ảnh trong công cụ Photo Album tích hợp. Bên cạnh đó, ArtPlus EasyNoter PRO cũng cho phép người dùng tìm kiếm toàn văn bản.


ArtPlus EasyNoter PRO


Cập nhật trong phiên bản mới:


Đổi mới bộ mã chương trình:


Bộ mã của ArtPlus EasyNoter PRO đã được đổi mới và hiện đại hóa giúp ứng dụng hoạt động tốt hơn trên nhiều phiên bản của Windows.


Hỗ trợ thay đổi kích thước cửa sổ chương trình:


Phiên bản mới hỗ trợ 6 kích thước cho cửa sổ chương trình: 640x480, 800x600, 1024x768, 1200x900, 1600x1200 và chế độ toàn màn hình.


Cho phép chạy và sử dụng ứng dụng trực tiếp từ USB hoặc thẻ nhớ:


Bạn có thể lưu ArtPlus EasyNoter PRO vào USB để mang theo và sử dụng bất cứ khi nào. Tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt phần mềm này trên USB hoặc thẻ nhớ và sử dụng trên tất cả máy tính. Bạn không cần phải lo việc xóa cài đặt và xóa thông tin lưu trữ trên một máy tính sau khi sử dụng nữa.


Sử dụng các dịch vụ lưu trữ đám mây để đồng bộ ArtPlus EasyNoter PRO trên nhiều máy tính:


Thiết lập các dịch vụ đám mây (như Google Drive, Dropbox...) sẽ giúp tự động đồng bộ dữ liệu EasyNoter từ công ty về máy tính cá nhân hoặc laptop của bạn. Người dùng chỉ cần cài đặt EasyNoter vào một thư mục trên máy tính mà bạn đang sử dụng để đồng bộ lên đám mây. Sau đó, thông tin của bạn sẽ được đồng bộ đến tất cả máy tính có kết nối.


Thêm chương trình và biểu tượng riêng vào menu Quick Launch:


Trong ứng dụng này, bạn không chỉ tùy chỉnh các liên kết Quick Launch mặc định mà còn dẫn liên kết đến các chương trình hay sử dụng để tăng hiệu quả làm việc.


Chú ý:


ArtPlus EasyNoter PRO là phần mềm chia sẻ nên người dùng có thể sử dụng chương trình này mà không cần trả khoản phí nào.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn