Free Movies Box | Phần mềm


Giới thiệu


Free Movies Box là một tiện ích cho phép người dùng xem nhiều bộ phim trên máy tính mà không cần tải tất cả phim này về máy tính của mình. Không chỉ thế, bạn có thể thưởng thức tất cả bộ phim này hoàn toàn miễn phí.


Phần mềm này sử dụng video YouTube, bạn sẽ được xem những bộ phim đầy đủ thời lượng, chứ không chỉ trailer hoặc teaser phim.


Free Movies Box


Tuy nhiên, do đây là một phần mềm miễn phí, nên đôi khi ứng dụng sẽ hiển thị quảng cáo trong lúc xem phim.


Free Movies Box cung cấp một danh sách các phim thuộc nhiều thể loại cho người dùng lựa chọn như phim hành động và phiêu lưu, xem kịch, phim kinh dị, phim chiến tranh, phim miền Tây hoặc bạn cũng có thể xem phim thuộc nhiều chủ đề như gia đình và trẻ em, phim hoạt hình hoặc phim lãng mạn.


Người dùng có thể xem trực tiếp phim trên màn hình máy tính chỉ với vài cú nhấp chuột. Free Movies Box hỗ trợ tính năng tìm kiếm, bạn không cần phải nhập tên đầy đủ của phim mà chỉ cần một vài từ khóa trong tên phim đó.


Sau khi tìm được phim muốn xem, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn một cú nhấp chuột.


Đồng thời, Free Movies Box cập nhật danh sách phim hàng tuần và thêm các tựa đề phim một cách thường xuyên. Bạn có thể xem những bộ phim kinh điển mọi thời đại hoặc những phim cập nhật gần đây. Tùy thuộc vào thời gian phát hành, hầu hết các phim trong chương trình đều có chất lượng HD.


Ngay trong giao diện của Free Movies Box, người dùng có thể điều chỉnh âm lượng khi xem phim cũng như tạm dừng hoặc tắt phim. Bạn có thể xem phim trong toàn màn hình hoặc theo kích thước cửa sổ chương trình.


.NET Framework 4.0


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn