Bot Revolt Anti-Malware Free Edition | Phần mềm


Giới thiệu


Bot Revolt Anti-Malware Free Edition, trước đây có tên gọi BotRevolt, là tiện ích tường lửa cung cấp một lớp bảo mật cho hệ thống máy tính của người dùng.


Với phần mềm này, bạn có thể kiểm soát được thông tin trao đổi qua mạng Internet đang sử dụng, giúp tránh rò rỉ thông tin, đồng thời, phát hiện những mối đe dọa từ xa trước khi chúng xâm nhập vào hệ thống. Để thực hiện được điều này, Bot Revolt Anti-Malware Free Edition đã sử dụng một cơ sở dữ liệu với thông tin về những phần mềm và hoạt động của phần mềm đáng tin. Cơ sở dữ liệu này đều được cập nhật hàng ngày.


Phần mềm này tạo khác biệt so với các công cụ diệt virus khác nhờ biện pháp phòng vệ độc đáo của mình. Máy tính của bạn sẽ được bảo vệ bởi một tấm khiên vững chắc vô hình, đánh bật tất cả các xâm nhập độc hại từ bên ngoài.


Không chỉ thế, Bot Revolt còn giám sát quá trình cài đặt phần mềm, thay đổi registry và tệp tin, kiểm soát mã bàn phím và chuột và một số thao tác có thể gây nguy hiểm khác.


Bot Revolt Anti-Malware Free Edition


Một số tính năng chính của Bot Revolt Anti-Malware Free Edition:


Chống tin tặc xâm nhập hệ thống:


Bot Revolt chủ yếu hoạt động sâu trong bộ mã mạng trên máy tính, từ đó giám sát tất cả những kết nối và các thông tin trao đổi qua các kết nối đó.


Phần mềm này kiểm soát tất cả liên lạc nội tuyến trong máy tính. Sau mỗi 0,002 giây, Bot Revolt sẽ tự động quét để phát hiện kênh liên lạc khả nghi hoặc bất hợp pháp.


Nếu đang tìm kiếm một phần mềm để bảo vệ dữ liệu khỏi tin tặc, thì Bot Revolt chính là phần mềm dành cho bạn.


Bảo mật dữ liệu trên máy tính:


Một số phần mềm bảo mật không có tính năng bảo vệ bên ngoài, điều này nghĩa là thông tin truyền ra từ máy tính của bạn có thể không được đảm bảo tính tuyệt mật. Nếu người dùng muốn chuyển một dữ liệu quan trọng hoặc nhạy cảm từ máy tính qua mạng Internet, thì bạn nên xem xét cẩn trọng vấn đề này.


Tuy nhiên, với công nghệ bảo vệ bên ngoài của Bot Revolt thì bạn có thể yên tâm. Phần mềm này sử dụng một cơ sở dữ liệu gồm các phần mềm đáng tin và hành vi của những phần mềm này. Dựa trên thông tin này, Bot Revolt sẽ đưa ra những quyết định bảo vệ an toàn và tự động.


Không gây tiếng động:


Không giống như những phần mềm bảo vệ từ xa khác và mỗi lần cảnh báo sẽ thông báo bằng tiếng động khá ồn ào, Bot Revolt chỉ chạy trên khay hệ thống một cách yên tĩnh và hiệu quả. Máy tính của bạn vẫn sẽ được bảo vệ thời gian thực mà không cần bạn phải chú ý liên tục.


Hạn chế của bản miễn phí:


Hiển thị quảng cáo trong lúc chạy chương trình.


Cập nhật trong phiên bản mới:



  • Tự động khởi động lại chương trình khi gặp lỗi treo máy, bảo vệ máy tính 24/7.

  • Cập nhật thêm thông tin về 20.000 mối đe dọa mới.

  • Thay đổi giao diện mới.

  • Khởi động cùng lúc với hệ thống trên hệ điều hành 64 bit.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn