CopyTrans Photo | Phần mềm


Giới thiệu


CopyTrans Photo là giải pháp đơn giản giúp bạn chuyển đổi và quản lý hình ảnh giữa iPhone, iPad và PC nhanh chóng.


CopyTrans Photo


Chuyển đổi hình ảnh và album giữa iPhone, iPad và PC


CopyTrans Photo cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để chuyển hình ảnh và album giữa thiết bị iOS và máy tính. Nhờ hỗ trợ tính năng kéo và thả, bạn có thể dễ dàng truyền tải hình ảnh và album ảnh từ máy tính sang iPhone và ngược lại.


Ngoài ra, bạn cũng được phép xem hình ảnh trong một giao diện trực quan. Đơn giản, chỉ cần kéo và thả chúng từ bên này sang bên khác. Áp dụng mọi thay đổi và bạn đã hoàn tất quá trình một cách dễ dàng.


Quản lý album ảnh trên iPhone và iPad


Có rất nhiều hình ảnh được lưu trữ trên iPad. Do đó, đôi khi khiến người dùng gặp khó khăn khi muốn tìm kiếm chúng. Với CopyTrans Photo, bạn có thể tạo ra album ảnh cho iPhone và iPad cũng như sắp xếp nó một cách dễ dàng.


Sử dụng tính năng kéo và thả để phân loại và sắp xếp các tấm hình trong album. Đồng thời, sao chép hình ảnh từ album này sang album khác. Ngoài ra, với CopyTrans Photo, bạn sẽ có album ảnh của riêng mình trên thiết bị iOS. Hiển thị hình ảnh cho khách hàng hoặc bạn bè bằng cách sử dụng tính năng slideshow trong CopyTrans Photo.


Sao lưu hình ảnh trong iPhone và iPad


Trên iPhone hoặc iPad, bạn sẽ có nhiều tấm hình lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt mà mình không muốn làm mất. Với CopyTrans Photo, bạn có thể dễ dàng tạo một bản sao lưu cho các hình ảnh của iPhone trên máy tính hoặc ổ cứng gắn ngoài.


Nhấn nút “Full Backup” và tất cả hình ảnh trong thiết bị iOS của bạn sẽ được sao lưu sang thư mục mà mình chọn lựa. Kéo và thả hình ảnh trong iPhone hoặc album ảnh để giữ cho chúng được an toàn.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn