Earthquakes Meter | Phần mềm


Giới thiệu


Earthquakes Meter là một gadget màn hình cung cấp cho người dùng thông tin về những trận động đất xảy ra trên thế giới. Báo cáo và dữ liệu về những trận động đất này được lấy từ số liệu của Cơ quan Khảo sát địa chất Mỹ (USSG) và trung tâm nghiên cứu địa chấn học châu Âu – Địa Trung Hải.


Giao diện của phần mềm này chỉ là một khung nhỏ và bạn có thể di chuyển đến một vị trí bất kỳ trên màn hình.


Earthquakes Meter


Trên giao diện chính của gadget này sẽ hiện các báo cáo vắn tắt về một vụ việc. Người dùng có thể nhấn vào dòng vắn tắt đó để xem thông tin cụ thể bao gồm: vị trí trên bản đồ thế giới, kinh độ, vĩ độ, độ sâu của trận động đất và thời gian xảy ra vụ việc. Earthquakes Meter cũng hỗ trợ một bản đồ chỉ ra các địa điểm xảy ra động đất, bạn có thể xem bản đồ dạng ảnh vệ tinh, dạng lưới hoặc dạng bản đồ tiêu chuẩn.


Đồng thời, người dùng có thể tùy chỉnh khoảng thời gian cho mỗi lần cập nhật (refresh rate) và nguồn của dữ liệu, điều chỉnh khoảng thời gian cập nhật tin tức, kích hoạt tính năng cảnh báo, chọn loại chuông cảnh báo, quy định khoảng thời gian tối thiểu để cảnh báo cho một khu vực nào đó cũng như điều chỉnh âm chuông báo. Tỉ lệ refresh rate mặc định của chương trình là 10 phút, tuy nhiên bạn có thể chuyển thành 1 phút.


Bên cạnh đó, bạn còn có thể tùy chỉnh lại khung hình của giao diện: kích thước, màu sắc và số dòng dữ liệu. Theo mặc định, gadget này sẽ luôn hiện trên màn hình bất để bạn đang sử dụng công cụ gì và cho phép điều chỉnh mức độ trong suốt.


Earthquakes Meter có tác động rất ít lên hiệu suất hệ thống, sử dụng ít tài nguyên trên CPU và RAM. Tuy vậy, phần mềm này có thời gian tương tác khá nhanh, luôn cung cấp cho người dùng những thông tin cập nhật và chính xác.


Sửa lỗi hỗ trợ thông tin của cơ quan khảo sát địa chất Hoa Kỳ.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn