SysCheckUp | Phần mềm


Giới thiệu


SysCheckUp là một phần mềm được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng Windows, giúp họ sửa chữa máy tính và giữ cho nó hoạt động với hiệu suất tối đa. Bên cạnh đó, SysCheckUp còn sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để hoàn thành tác vụ này, bao gồm cả gỡ bỏ tập tin không cần thiết và khắc phục nhiều vấn đề.


SysCheckUp


Những tính năng chính:


Công cụ sửa chữa


Sửa chữa nhiều vấn đề bao gồm: thanh công cụ, biểu tượng trên màn hình desktop, ổ đĩa CD, codec video/audio, trình cài đặt trong Windows còn thiếu, vv.


Dọn dẹp registry



  • Quét phần mở rộng tập tin, đối tượng ActiveX/COM, mục khởi động, danh sách tập tin được sử dụng gần đây, dịch vụ và nhiều hơn nữa trong registry cũng như loại bỏ lỗi hoặc dữ liệu không cần thiết mà nó tìm thấy.

  • Giúp cho máy tính của bạn dễ dàng quản lý hơn.

  • Sửa chữa một số vấn đề liên quan đến registry một cách gián tiếp.

  • Cải thiện hiệu suất hệ thống.


Trình quản lý Startup


Cho phép bạn vô hiệu hóa/kích hoạt các mục khởi động trong khi Windows tải nhằm giảm thiểu thời gian boot và tắt một số tiến trình có vấn đề.


Dọn dẹp ổ đĩa


Quét ổ cứng để tìm ra những tập tin không cần thiết và xóa chúng để giải phóng không gian lưu trữ các dữ liệu quan trọng hơn.


Gỡ bỏ phím tắt bị hỏng


Phần mềm này sẽ nhanh chóng quét ổ cứng để phát hiện những phím tắt bị hỏng và gỡ bỏ chúng.


Sao lưu/phục hồi registry


Bạn có thể tạo ra một bản backup cho registry và tiến hành khôi phục lại chúng vào khoảng thời gian thuận tiện trong trường hợp registry bị hỏng.


Tinh chỉnh hệ thống


SysCheckUp cho phép bạn tinh chỉnh các thiết lập trong máy tính để cải thiện hiệu suất và tốc độ của nó.


Gỡ bỏ thư mục trống


Những thư mục trống sẽ được loại bỏ hoàn toàn khỏi máy tính để giải phóng nhiều không gian lưu trữ hơn chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản.


Thu nhỏ kích thước registry


Phân tích registry của bạn và phát hiện xem liệu kích thước của nó có thể được thu nhỏ lại hay không. Nhờ đó, sẽ làm tăng tốc độ truy cập registry, đồng thời cải thiện hiệu suất hệ thống.


Yêu cầu hệ thống tối thiểu:



  • Dung lượng ổ cứng trống: 50 MB

  • Tốc độ xử lý: 2 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

  • Độ phân giải màn hình: 800x600


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn