PC Cleanup Scheduler | Phần mềm


Giới thiệu


PC Cleanup Scheduler là một tiện ích mạnh mẽ giúp người dùng xóa thông tin được ẩn khỏi ổ cứng máy tính để giải phóng không gian lưu trữ cho nó.


PC Cleanup Scheduler


Dọn dẹp thông tin liên quan đến quá trình duyệt web


Cho dù bạn đang sử dụng trình duyệt web gì thì bạn vẫn có thể lưu trữ thông tin đăng nhập và mật khẩu, số thẻ tài khoản tín dụng và các dữ liệu cá nhân khác một cách an toàn. Trong khi bạn có thể nhận thấy tập tin tạm và cookie hữu ích trong một số tình huống. Thì vẫn tồn tại một rủi ro bảo mật mà người khác sẽ lợi dụng để khai thác. Một chương trình phần mềm độc hại trực tuyến như: Trojan hoặc virus có thể dễ dàng thu thập dữ liệu từ máy tính của bạn và sử dụng chúng vì mục đích riêng tư. Thậm chí, công cụ ngăn chặn malware có sẵn trong máy tính của bạn không thể ngăn những nỗ lực mạnh mẽ nhất để đánh cắp thông tin cá nhân của mình.



  • Hỗ trợ tất cả trình duyệt phổ biến, bao gồm: Internet Explorer, Chrome, Firefox, Opera

  • Hoàn toàn xóa tập tin tạm, lịch sử, tập tin cookie, lịch sử tải về, vv


Kiểm tra những phần mềm có hại


Với quyền truy cập vào tập tin hệ thống của bạn, bọn tin tặc có thể dễ dàng upload lịch sử duyệt web của bạn lên web. Do đó, làm ảnh hưởng đến sự riêng tư của mình.


Xóa lịch sử trò chuyện trên Skype


Skype đã trở thành một trong những giải pháp nhanh nhất giúp mọi người kết nối và chia sẻ thông tin với người khác. Do đó, nhiều người dùng có thói quyền gửi thông tin cá nhân và mật khẩu qua Skype. Thật không may, cách thức mà lịch sử trò chuyện trên Skype được lưu trữ làm cho nó rất dễ bị tổn thương. Bọn tin tặc có thể truy cập, sao chép và sử dụng thông tin này để hưởng lợi riêng.


Tinh chỉnh tốc độ máy tính


Trung bình những người sở hữu máy tính thường có 3 GB dung lượng lưu trữ những tập tin rác, do đó làm chậm tốc độ của máy tính một cách đáng kể. Một trong số đó bao gồm tập tin tạm từ quá trình duyệt web, dữ liệu trong thùng rác, tập tin cache và nhiều hơn nữa. Nếu dọn dẹp tất cả những mục đó một cách thường xuyên thì sẽ giúp tăng tốc độ xử lý cho máy tính.


Dọn dẹp hệ thống máy tính theo lịch trình


Bạn có thể lên lịch trình để dọn dẹp máy tính mà không cần phải có bất cứ can thiệp nào chỉ với vài cú nhấp chuột. Nhờ đó, giúp máy tính luôn được tinh chỉnh kịp thời.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn