OSHI Cleaner | Phần mềm


Giới thiệu


Oshi Cleaner là một công cụ giúp dọn dẹp hệ thống máy tính. Phần mềm này sẽ giúp bạn xử lý entry, tệp registry cũ, tệp tin tạm thời và tệp nhật ký lỗi thời. Đồng thời, phần mềm này cũng giúp quản lý tệp startup của Windows và gỡ bỏ một số tiện ích.


Oshi Cleaner


Giao diện của chương trình này khá trực quan, cho phép người dùng thực hiện thao tác dọn dẹp một cách nhanh chóng. Ứng dụng này còn có khả năng quét máy và phát hiện ra các file junk và tự động xóa các file này.


Một trong những tính năng đặc biệt của chương trình này là hệ thống thông minh giúp quét máy tính để phát hiện file tạm thời, tệp nhật kí Windows và tệp báo cáo lỗi của Windows. Thêm vào đó, bạn được quyền xóa một số tệp đã chọn hoặc xóa tất cả các tệp chỉ với một cú nhấp chuột.


Oshi Cleaner


Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cho người dùng cơ hội tìm kiếm các entry cũ không dùng đến trong registry của Windows (DLLs không dùng đến) và xóa các tệp này.


Tuy nhiên, xóa registry có thể gây hại cho máy tính và bạn cũng có thể gặp khó khăn khi sử dụng một số chương trình. Đây là lý do vì sao người dùng nên tạo sao lưu trước khi bấm nút xóa.


Ngoài ra, các tùy chọn quan trọng khác bao gồm kích hoạt, bỏ kích hoạt hoặc xóa tệp startup Windows, cũng như gỡ bỏ các tiện ích trên hệ thống.


Với tất cả các tính năng trên, Oshi Cleaner là một tiện ích dọn dẹp hiệu quả để tối đa hóa hiệu suất máy tính và tăng dung lượng trống trên máy tính.



  • RAM: 30 MB hoặc cao hơn

  • Ổ cứng trống: 5 MB


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn