Coollector Movie Database | Phần mềm


Giới thiệu


Coollector Movie Database là công cụ hoàn hảo nhất dành cho những người yêu thích phim ảnh, giúp họ quản lý và thu thập phim một cách nhanh chóng.


Nó cung cấp một cơ sở dữ liệu phim rất lớn. Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy chỉnh những gì mình xem. Ngoài ra, đây còn là một trình quản lý hữu hiệu cho bộ sưu tập video của họ. Hầu hết chương trình khác đơn thuần chỉ là các công cụ sắp xếp bộ sưu tập tin video - nơi bạn bắt đầu bằng một cơ sở dữ liệu rỗng và phải tải thông tin cho mỗi bộ phim.


Coollector Movie database


Với Coollector Movie Database, ngay từ lúc khởi động chương trình, bạn có một cơ sở dữ liệu chứa hơn 100.000 phim và seri. Bởi vì nó đã được cài đặt trên máy tính, do đó bạn có thể sử dụng ngay cả khi đang offline. Hơn nữa, giao diện chương trình rất dễ sử dụng và được minh họa phong phú với các áp phích phim, bìa video, hình ảnh diễn viên, vv. Do đó, bạn có thể tùy chỉnh cách bố trí theo ý thích của mình.


Một trong những ưu điểm lớn nhất của chương trình đó là bạn có thể cá nhân hóa cơ sở dữ liệu của mình. Bạn được quyền đánh giá một bộ phim cũng như sắp xếp bộ sưu tập tin video. Nhờ đó, giúp bạn ghi nhớ những gì mình đã sở hữu và vị trí mà bộ phim được lưu trữ. Thậm chí, bạn có thể tạo ra một danh sách chứa tất cả những gì mình muốn xem. Bên cạnh đó, biểu tượng màu sẽ cho biết mức độ yêu thích của bạn đối với bộ phim.


Đối với những người yêu phim, Coollector Movie Database sẽ giúp ích rất nhiều khi thu thập phim, xem TV hoặc đi đến rạp hát. Liệu bộ phim có sự tham gia của diễn viên mà bạn yêu thích? Bạn đã xem những bộ phim khác của vị đạo diễn này? Với phần mềm này, bạn sẽ nhận được câu trả lời nhanh chóng. Để giúp bạn chắc chắn hơn về sự lựa chọn của mình, chương trình sẽ hiển thị các đánh giá IMDb và mức độ phổ biến của mỗi bộ phim cùng với một liên kết trailer trên YouTube.


Đối với những ai muốn sưu tập video, bạn có thể dễ dàng tạo danh mục cho toàn bộ bộ sưu tập tin DVD của mình. Nếu máy tính chứa nhiều tập tin torrent, đĩa DVD hoặc phim iTunes được rip thì bạn sẽ nhanh chóng quét ổ cứng và những dữ liệu này sẽ tự động được thu thập. Ngay khi được thêm vào, bạn sẽ được phép nhấp chuột vào tập tin từ bên trong chương trình và chúng sẽ được phát bằng thiết bị media yêu thích của mình như VLC.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn