MailWasher Pro | Phần mềm


Giới thiệu


MailWasher Pro là một công cụ hữu ích giúp bạn chặn thư rác và các email không mong muốn khác rất hiệu quả. Hơn nữa, nó còn cho phép người dùng xem trước tất cả email và xóa trước khi chúng xâm nhập vào chương trình email của họ. Bên cạnh đó, các bộ lọc thư rác cũng được sử dụng cùng với danh sách đen và trắng.


MailWasher Pro


Ngăn chặn thư rác, lừa đảo và tập tin rác khác


Việc nhận được thư rác cũng mang lại cảm giác khó chịu cho bạn giống như khi một điện thoại viên gọi cho bạn trong giờ cơm tối. Thật may mắn, bạn có thể ngăn chặn điều này với MailWasher Pro. Hãy cài đặt công cụ này ngay bây giờ để sàng lọc tất cả tài khoản email của bạn và chỉ cho phép những email mà mình muốn xuất hiện trong hòm thư đến của bạn.


MailWasher sẽ cho phép bạn xem trước tất cả email của mình trước khi nó được tải vào máy tính hay thiết bị di động, nhờ đó bạn có thể đọc tất cả email của mình một cách an toàn và ngay lập tức xóa bất kỳ email không mong muốn hoặc đáng ngờ nào. Những email đáng tin cậy sẽ được tải về máy tính hoặc thiết bị di động, nhờ đó bảo vệ bạn chống lại thư rác và virus.


Khi bạn sử dụng MailWasher, sẽ tận hưởng những ưu điểm sau:



  • Không tải thư rác vào máy tính hay thiết bị di động.

  • Kiểm tra bất cứ email nào trước khi nó được tải về máy tính.

  • Không bao giờ làm mất email quan trọng.

  • Công cụ chặn thư rác thông minh được cung cấp.


Với hơn 8 triệu người dùng, hỗ trợ 18 ngôn ngữ và cung cấp nhiều tính năng độc đạo, chắc chắn MailWasher sẽ là một trong những giải pháp hiệu quả nhất để giúp bạn loại bỏ thư rác hoàn toàn khỏi hòm thư của mình.


Chỉ nhận email mà bạn muốn


Kiểm tra email với MailWasher trước tiên. Bạn sẽ an toàn hơn nếu biết những gì đang đợi mình trên máy chủ, nhờ đó cho phép mình nhanh chóng kiểm tra, đọc email và loại bỏ những tin nhắn không mong muốn một cách dễ dàng.


Chỉ với 3 bước đơn giản, hòm thư của bạn sẽ hoàn toàn không chứa thư rác.



  • Nhấn nút Check Mail

  • Đánh dấu những tin nhắn không mong muốn cần được xóa

  • Nhấn nút Wash Mail để loại bỏ thư rác


Những email đáng tin cậy còn lại sẽ được tải về máy tính của bạn.


Kiểm tra email trước khi chúng được tải về máy tính


Xem mọi thứ liên quan đến tin nhắn trước khi tải chúng về máy tính. Vì vậy, bạn có thể quyết định xem chúng có thực sự là thư rác, email lừa đảo hay email đáng tin không. Điều này có nghĩa bạn có thể xóa bỏ những tin nhắn không mong muốn trong máy tính và chỉ nhận những email mà mình muốn.


MailWasher sẽ cho phép bạn xem email một cách an toàn ở dạng văn bản thuần túy, tuy nhiên bạn có thể kiểm tra ai hoặc công ty nào đã gửi nó cho bạn cũng như liên kết được ẩn.


Dễ dàng cài đặt và sử dụng


Trình thuật sĩ hướng dẫn cài đặt đơn giản sẽ giúp cho quá trình thiết lập và khởi chạy phần mềm trở nên dễ dàng. Danh sách địa chỉ liên lạc và thiết lập tài khoản email sẽ được nhập vào MailWasher, vì vậy bạn có thể khởi chạy chương trình ngay lập tức.


Công cụ chống thư rác thông minh


Công nghệ phát hiện thư rác tiên tiến và công cụ được tích hợp sẽ tự động đánh dấu thư rác cho bạn. Bên cạnh đó, MailWasher còn cung cấp nhiều bộ lọc, danh sách đen để bạn thoải mái lựa chọn.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn