DiskAid | Phần mềm


Giới thiệu


DiskAid là ứng dụng chuyên nghiệp cho phép người dùng chuyển đổi dữ liệu từ iPhone, iPad và iPod sang máy tính để dễ dàng quản lý và chia sẻ với người khác.


DiskAid


Chuyển đổi tập tin sang iPhone và hệ thống tập tin trong iOS


Việc chuyển đổi dữ liệu sang hệ thống tập tin trong iPhone, iPad hoặc iPod là cách tuyệt vời để tăng cương khả năng sử dụng của nó dưới dạng một thiết bị lưu trữ di động.


Theo thiết kế, iTunes không cho phép người dùng kiểm soát không gian lưu trữ trong thiết bị iOS. Trong khi đó, việc sao chép tập tin media sang một thiết bị phải trải qua một quá trình đồng bộ hoàn chỉnh mà có thể tốn nhiều thì giờ. Quan trọng hơn, nó không cho phép chuyển đổi hơn một tập tin cùng lúc và không hỗ trợ thư mục, do đó bạn không thể duy trì một cây thư mục phù hợp.


Với DiskAid, các thiết bị không bị hạn chế như trong iTunes. Điều đó có nghĩa bất cứ iPhone hay iPad nào cũng có thể tương tác với nhiều máy tính khác nhau, kể cả Mac và PC. Đây là một tính năng rất hữu ích nếu muốn chia sẻ và chuyển đổi tài liệu, dữ liệu hoặc tập tin media giữa máy tính ở nhà và tại cơ quan.


DiskAid và FileApp


DiskAid có thể chuyển đổi bất kỳ loại dữ liệu nào sang hệ thống tập tin trong iOS, bao gồm cả một số ứng dụng đặc biệt để xem tài liệu hoặc phim. Do đó, một hệ thống tập tin hữu ích và mạnh mẽ cho iPhone và iPad được gọi là FileApp đã được cung cấp.


FileApp sẽ cho phép bạn duyệt và quản lý tập tin hay thư mục trên thiết bị hoặc đọc tất cả các loại tập tin mà được hỗ trợ bởi thiết bị iOS, chẳng hạn như tài liệu PDF và Microsoft Office, cũng như phát tập tin nhạc MP4 và phim MP4.


Chuyển đổi tập tin qua USB hoặc Wi-Fi


DiskAid là ứng dụng chuyển đổi file sang iPhone đầu tiên mà làm việc trên cả mạng Wi-Fi hoặc USB để bạn có thể tăng tốc độ cho quá trình mà không gặp tình trạng gián đoạn.


Chuyển đổi thư viện âm nhạc trong iPhone, iPad hoặc iPod sang máy tính


DiskAid chuyển đổi bài hát từ iPhone, iPad hoặc iPod sang bất kỳ máy tính nào - trực tiếp sang iTunes hoặc bất cứ vị trí mong muốn nào mà iTunes không thể thực hiện được. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp chỉ một tập tin nhạc trên thiết bị và bạn cần chuyển đổi nó sang iTunes.


Thực hiện sao chép nhạc dễ dàng


DiskAid có thể chuyển đổi thư viện iPod hoặc chỉ bài hát, album, thể loại, ca sĩ chỉ với vài cú nhấp chuột. Nhờ giao diện trực quan mà DiskAid sẽ hỗ trợ bạn thực hiện toàn bộ quá trình một cách dễ dàng.



  • Lựa chọn tập tin media (Music, Music Video, Movie, TV Show, Podcast, iTunes U, Audiobook) và vị trí đích (iTunes hay bất kỳ thư mục nào).

  • Cung cấp nhiều tùy chọn trong iTunes (danh sách bài hát, đánh giá, số lần phát cuối cùng).

  • Quá trình sao chép.

  • Đánh giá và tạo file log.


Hỗ trợ bất kỳ định dạng và thiết bị nào


DiskAid sẽ chuyển đổi tất cả định dạng video và audio được lưu trữ trong các loại thiết bị khác nhau như: iPod Classic/Touch/Nano, iPhone hoặc iPad. Từ bất kỳ thiết bị di động nào của Apple, nó sẽ chuyển đổi bài hát, video, audio, podcast, sách âm thanh, iTunes U hay bất cứ tập tin nào khác quay trở lại máy tính.


Sử dụng DiskAid để sao lưu, phục hồi hay chia sẻ bài hát


DiskAid sẽ chuyển đổi bài hát không kể đến thư viện hay máy tính nào mà thiết bị được kết nối. Do đó, bạn có thể kết nối bất kỳ điện thoại iPhone, iPad hay iPod nào với máy tính. Do đó, bạn có thể lựa chọn hợp nhất nhiều track từ các thiết bị khác nhau sang máy tính, sao chép toàn bộ nội dung trong thư viện của thiết bị hoặc phục hồi tập tin âm nhạc từ đó sau khi máy tính bị hỏng, mất miễn là thiết bị đã được đồng bộ trước đó.


Phát hiện tập tin trùng lặp


DiskAid áp dụng một cơ chế phát hiện dữ liệu trùng lặp nâng cao. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi có nhiều thư viện nằm rải rác trên các thiết bị.


Chuyển đổi tin nhắn văn bản SMS trong iPhone


Tất cả tin nhắn văn bản hiển thị trong iPhone sẽ được xuất sang bất kỳ máy tính nào với DiskAid.


Hỗ trợ xuất nhiều định dạng file


Các định dạng tập tin được xuất bao gồm cả tập tin văn bản txt đơn giản và gọn nhẹ mà được mở bằng bất cứ trình soạn thảo và xử lý văn bản nào như Microsoft Word. Ngoài ra, DiskAid có thể xuất tập tin CSV mà có thể mở và chỉnh sửa trực tiếp dưới dạng bảng tính trong Microsoft Excel.


Chuyển đổi nhật ký cuộc gọi trong iPhone sang máy tính


DiskAid sẽ hiển thị tất cả nhật ký cuộc gọi trong iPhone và cho phép bạn xuất file log được lưu trữ trên thiết bị.



  • Cuộc gọi đến và đi

  • Ngày và thời gian gọi

  • Độ dài cuộc gọi

  • Số người gọi và tên danh bạ


Chuyển đổi Voicemail từ iPhone sang PC


Bằng cách sử dụng DiskAid, bạn có thể chuyển đổi tin nhắn thoại trong iPhone sang bất kỳ máy tính nào và chia sẻ chúng với bạn bè. Định dạng mà tin nhắn thoại được lưu trên máy tính là AMR. Nó sẽ được phát dễ dàng bằng QuickTime hoặc RealPlayer trên máy tính Windows.


Chuyển đổi hình ảnh từ cuộn máy ảnh và album trong iPhone sang PC


Phần mềm này sẽ hiển thị hình thu nhỏ của cuộn máy ảnh trong thiết bị mà sẽ dễ dàng được kéo và thả sang máy tính để tiến hành sao chép thêm.


Tất cả tập tin ảnh trong album được nhập thông qua quá trình đồng bộ iTunes có thể được chuyển đổi bằng cách sử dụng DiskAid. Do đó, rất dễ dàng để chia sẻ hoặc lưu ảnh sang máy tính mới nếu chẳng may hình ảnh gốc bị mất hoặc xóa.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn