UVK - Ultra Virus Killer | Phần mềm


Giới thiệu


UVK - Ultra Virus Killer là một gói công cụ hữu ích được tạo ra để hỗ trợ người dùng dọn dẹp, tăng tốc và tối ưu hóa Windows. Nhờ sở hữu một giao diện thân thiện với người dùng, UVK sẽ cho phép họ dễ dàng loại bỏ tất cả các loại phần mềm độc hại và thực hiện các tác vụ liên quan đến quá trình sửa chữa, bảo trì hay tối ưu hóa Windows cũng như phục hồi thông tin. Bên cạnh đó, UVK hoàn toàn tương thích với Windows 8.


UVK được tạo ra lần đầu tiền vào năm 2010 và hoạt động giống như một công cụ sửa chữa hệ thống và loại bỏ virus một cách thủ công nhưng rất mạnh mẽ.


Nó cung cấp nhiều phương pháp sửa chữa mới như: Registry System DLLs, mà hiện tại đang được sử dụng bởi các ứng dụng cùng loại khác. Kể từ đó, nó liên tục được phát triển và bổ sung nhiều tính năng hữu ích.


Ultra Virus Killer


System Repair - Công cụ sửa chữa hệ thống mạnh mẽ


Nó chứa các bản vá lỗi và công cụ cần thiết để thực hiện tác vụ sửa chữa và bảo trì hệ thống. Bên cạnh đó, nó có thể tự động hóa các công cụ loại bỏ malware phổ biến nhất cũng như cho phép tạo ra ứng dụng riêng của mình và các báo cáo chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ chế độ tự động.


System Booster - Công cụ dọn dẹp hệ thống tập tin và registry đáng tin cậy


Nó không chỉ giúp người dùng tìm ra những tập tin tham chiếu không lệ trong registry mà còn phân tích hệ thống để loại bỏ những file cần thiết, nhờ đó tăng tốc độ khởi động cho Windows.


Smart Uninstaller - Công cụ gỡ bỏ cài đặt chương trình thông minh


Nhờ đó, người dùng có thể gỡ bỏ cài đặt một số chương trình không mong muốn ngay lập tức, hỗ trợ chế độ tự động (gỡ bỏ mà không cần sự tương tác từ phía người dùng), gỡ bỏ cài đặt bắt buộc (đối với các chương trình "cứng đầu").


System Immunization - Miễn dịch hệ thống


Tính năng này sẽ ngăn chặn hiệu quả mọi thay đổi đối với những tập tin registry dễ bị tổn thương nhất. Nó không thay thế một phần mềm diệt virus nhưng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho hệ thống máy tính của bạn.


IT/Geek Tools - Sửa chữa Windows


Người dùng sẽ được trang bị một số công cụ và tiện ích để sửa chữa Windows, bao gồm: sao lưu cấu hình người dùng, tính năng mở khóa thư mục, kích hoạt và khởi chạy Windows và công cụ của bên thứ ba hay một vài tiện ích Windows.


System Info - Công cụ cung cấp thông tin hệ thống


Những thông tin này sẽ rất hữu ích nếu bạn đang có kế hoạch cài đặt lại Windows hoặc cố gắng chẩn đoán một vấn đề liên quan đến phần cứng. Bên cạnh đó, thông tin có thể được xuất sang một file HTML.


Tools


Cung cấp cho bạn một loạt công cụ liên quan đến phục hồi hệ thống, registry và hệ thống tập tin.


Tổng hợp






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn