Defender Pro Ultimate Security | Phần mềm


Giới thiệu


Defender Pro 15-in-1 Ultimate Security là phần mềm hữu hiệu cung cấp cho người dùng một giải pháp bảo mật máy tính toàn diện để phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa tiềm ẩn.


Defender Pro Ultimate Security


Một số tính năng chính:


Công cụ diệt virus


Defender Pro sẽ tận dụng khả năng phát hiện virus dựa trên hành vi để ngăn chặn các mối đe dọa mới xuất hiện mà các sản phẩm khác bỏ lỡ. Bên cạnh đó, phần mềm này còn bảo vệ người dùng chống lại các vấn đề đã và chưa được biết đến.


Kiểm soát hoạt động của virus


Công nghệ tiên tiến này sẽ giám sát những chương trình đang chạy trên máy tính của bạn để kịp thời phát hiện hành động đáng ngờ.


Quét lỗ hổng bảo mật


Thực hiện một quá trình kiểm tra tăng cường cho hệ thống máy tính để xác định các lỗ hổng bảo mật bằng cách theo dõi các bản cập nhật quan trọng của Windows đã lỗi thời hoặc còn thiếu, cập nhật phần mềm/ứng dụng cũng như thiết lập hệ thống không an toàn.


Tối ưu hóa quá trình quét


Bỏ quét những tập tin đã được xác định là an toàn. Nhờ đó, cải thiện tốc độ quét và giảm thời gian tải hệ thống. Defender Pro cung cấp một cơ sở dữ liệu các tập tin đã được biết đến là an toàn và cập nhật nó một cách thường xuyên.


Kiểm tra USB


Loại bỏ nguy cơ phần mềm độc hại thâm nhập vào máy tính của bạn và bạn bè của mình qua USB. Với Defender Pro, giờ đây bạn có thể kiểm tra bất cứ ổ đĩa flash nào được kết nối với máy tính và ngăn chặn các trường hợp lây nhiễm virus từ đó.


Hiển thị một Widget trên màn hình desktop


Giờ đây, Defender Pro sẽ hiển thị một Widget trên màn hình desktop để giữ cho bạn luôn được thông báo về các mối đe dọa liên quan đến bảo mật trong thời gian thực.


Cập nhật hàng ngày


Defender Pro cung cấp các bản cập nhật ngay lập tức một cách trực tiếp từ Virus Solutions Lab mỗi ngày. Điều đó có nghĩa máy tính của bạn luôn được bảo vệ liên tục khỏi các mối đe dọa mới nhất trên Internet.


Công cụ ngăn chặn phần mềm gián điệp


Nhờ đó, bảo vệ thông tin cá nhân và hoạt động trực tuyến của bạn trước các phần mềm gián điệp. Công cụ này sẽ đảm bảo rằng hoạt động trực tuyến của người dùng sẽ được chặn truy cập từ những chương trình ẩn mà cố gắng theo dõi thông tin cá nhân của họ.


Như chúng ta đã biết, spyware là một loại phần mềm độc hại mà sử dụng thông tin được lưu trữ tạm thời hoặc vĩnh viễn trên máy tính của bạn thông qua các website để báo cáo lại các hoạt động trực tuyến của người dùng. Điều này có thể bao gồm những trang web mà bạn đã truy cập cũng như thông tin cá nhân.


Các loại phần mềm độc hại có thể chiếm quyền điều khiển trình duyệt của ạn và buộc nó thay đổi trang chủ sang một trang web khác. Một số ứng dụng khác, đặc biệt là những cái miễn phí, thường sử dụng phần mềm gián điệp để thu thập thông tin về thói quen sử dụng máy tính của bạn, sau đó bán dữ liệu cho bên khác.


Defender Pro sẽ quét và loại bỏ các mối đe dọa đã được xác định hoặc chưa. Nhờ đó, bảo vệ máy tính của bạn trước mọi loại phần mềm gián điệp.


Cung cấp tường lửa


Defender Pro cung cấp một tường lửa để giúp bạn kiểm soát lưu lượng truy cập giữa máy tính của mình và các máy tính khác cũng như ngăn chặn hành động truy cập trái phép vào PC của bạn.


Tường lửa đặc biệt quan trọng đối với những máy tính mà có khả năng truy cập Internet với tốc độ cao như Cable hoặc DSL bởi vì chúng luôn được kết nối với Internet. Nếu không có tường lửa, máy tính của người dùng có thể bị truy cập trong background mà họ không nhận ra sự tồn tại của nó.


Kiểm soát sự riêng tư


Thông qua việc kết hợp các tính năng khác nhau của Defender Pro, chẳng hạn như: tường lửa, diệt virus, chặn thư rác, mã hóa IM, chống lừa đảo, vv mà bạn có thể lướt web và giao tiếp qua email hay tin nhắn tức thời một cách an toàn mà không để lộ bất cứ thông tin bí mật nào.


Truy cập mạng xã hội mà không gặp bất cứ rủi ro nào


Chế độ Social Network Protection sẽ lọc những liên kết mà bạn nhận được từ bạn bè trên Facebook và Twitter để đảm bảo sự riêng tư. Nó sẽ cảnh báo các trang web rủi ro ngay trong kết quả tìm kiếm trên Google và Bing.


Kiểm soát con cái


Ngăn chặn trẻ truy cập những trang web có nội dung không phù hợp, hạn chế thời gian truy cập và giám sát hoạt động trực tuyến của trẻ từ xa. Một báo cáo sẽ được cung cấp cho cha mẹ để biết trang web nào mà con họ đã truy cập. Nhờ đó, đem lại cho trẻ một trải nghiệm lướt web an toàn.


Bảo vệ danh tính


Khi máy tính của bạn được kết nối với Internet và tương tác với người khác thì danh tính của bạn sẽ gặp rủi ro. Với Defender Pro, bạn có thể bảo vệ danh tính của mình ngay khi lướt web trên Internet.


Ngăn chặn lừa đảo


Phần mềm này sẽ ngăn chặn mọi nỗ lực lừa đảo trên mạng. Bên cạnh đó, nó còn chặn những email không mong muốn bằng cách sử dụng bộ lọc thư rác.


Mã hóa cuộc trò chuyện trên dịch vụ IM


Giữ cho các cuộc trò chuyện trên mạng của bạn được riêng tư khi sử dụng các chương trình như: Yahoo và MSN Messenger.


Bảo vệ mạng Wi-Fi


Phần mềm này sẽ bảo vệ thông tin có trên máy tính của bạn khi truy cập vào mạng Wi-Fi công cộng. Mật khẩu, email và tin nhắn tức thời sẽ được bảo trên khi sử dụng những mạng không dây này.


Thư mục lưu trữ


Bạn có thể lưu trữ mọi tập tin bí mật vào một thư mục được mã hóa. Nó sẽ bảo vệ dữ liệu của bạn và ngăn chặn truy cập trái phép vào tập tin của mình.


Bảo vệ máy tính


Defender Pro sẽ đảm bảo giữ cho máy tính của bạn hoạt động với hiệu suất tối ưu và khả năng làm việc trơn tru.


Sửa chữa máy tính


Dọn dẹp, sửa chữa và tối ưu hóa registry trong Windows. Nó sẽ gỡ bỏ những tập tin và mục registry không cần thiết để đảm bảo hiệu suất tối ưu mà không yêu cầu người dùng phải có kiến thức chuyên môn nào. Nó được thiết kế để quét và xác định những mục không hợp lệ, không cần thiết hoặc trùng lặp. Sau đó sửa chữa chúng chỉ trong vài bước đơn giản. Đối với người dùng nâng cao, tính năng kiểm soát registry có thể thông báo cho bạn biết bất cứ khi nào có ứng dụng cố gắng thực hiện thay đổi đối với registry trong Windows.


Chế độ giải cứu


Nếu các mối đe dọa như rootkit không thể được gỡ bỏ khỏi hệ điều hành thì máy tính có thể được khởi động lại trong Rescue Mode. Chế độ này cho phép bạn khởi động lại máy tính trong một môi trường an toàn và đáng tin cậy để dọn dẹp và phục hồi chiếc PC của mình.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel Core Duo

  • Tốc độ xử lý: 1,66 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB (Win XP); 1,5 GB (Win Vista/7/8)

  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 2,8 GB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn