Defender Pro PC Medic | Phần mềm


Giới thiệu


Defender Pro PC Medic là một giải pháp tất cả trong một giúp bạn khắc phục mọi vấn đề trong máy tính mà không cần thực hiện quá trình sửa chữa tốn kém.


Defender Pro PC Medic


Những tính năng chính:


Bảo trì và tinh chỉnh máy tính chỉ với một cú nhấp chuột


Defender Pro PC Medic sở hữu nhiều công cụ dễ sử dụng với các tính năng mạnh mẽ. Chắc chắn nó sẽ giúp cải thiện độ ổn định cho máy tính của bạn. Chỉ với một cú nhấp chuột, phần mềm này có thể quét và sửa chữa 10 vấn đề máy tính cũng như bảo vệ chống lại các mối đe dọa bảo mật tiềm ẩn.


Chẩn đoán các lỗ hổng bảo mật


Phát hiện và phân tích môi trường bảo mật trong Windows. Tìm kiếm và sửa chữa các mối đe dọa bảo mật tiềm tàng như: mật khẩu yếu và phần mềm lỗi thời. Xóa và cập nhật lịch sử hoạt động của máy tính.


Tối ưu hóa hệ thống


Hoàn toàn tối ưu hóa Windows để mang lại hiệu suất hệ thống tối ưu và tốc độ Internet hàng đầu bằng cách tận dụng sức mạnh của hệ thống, dựa vào cách bạn sử dụng máy tính và cấu hình mạng. Nó sẽ biến chiếc máy tính cá nhân của bạn thành một PC phục vụ công việc kinh doanh, một máy trạm năng suất, một trung tâm giải trí, một máy chơi game, vv.


Gỡ bỏ phần mềm độc hại


Defender Pro PC Medic sẽ quét và loại bỏ phần mềm độc hại hoặc phần mềm quảng cáo bằng cách sử dụng các tập tin nhận diện virus để ngăn chặn spyware, hacker và hijacker cài đặt chương trình độc hại trên máy tính của bạn.


Dọn dẹp registry


An toàn dọn dep các mục registry rác, thu nhỏ registry và chống phân mảnh cho nó để đảm bảo hiệu suất tối đa. Tìm kiếm và sửa chữa lỗi registry mà các tiện ích khác bỏ xót với công nghệ “Deep Scan”.


Dọn dẹp ổ đĩa


Chức năng Disk Defrag sẽ giúp người dùng thực hiện quá trình chống phân mảnh ổ cứng nhanh gấp 5 đến 10 lần so với các công cụ cùng loại khác.


Tính chỉnh chương trình khởi động


Defender Pro PC Medic sẽ quét và dọn dẹp máy tính của bạn hiệu quả hơn nhiều bằng cách quản lý các chương trình khởi động cùng với hệ thống.


Sửa chữa và tăng tốc độ cho PC


Công nghệ ActiveBoost hoạt động âm thầm trong background để giám sát và quản lý việc sử dụng tài nguyên hệ thống, liên tục phát hiện các nguồn tài nguyên không hoạt động và tối ưu hóa việc sử dụng bộ nhớ RAM & CPU.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel Core Duo

  • Tốc độ xử lý: 1,66 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB

  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 2,8 GB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn