Hornil StylePix Pro | Phần mềm


Giới thiệu


StylePix Pro là phần mềm chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp, mang tất cả các tính năng của trình chỉnh sửa đồ họa raster với thiết kế gọn nhẹ và giao diện người dùng dễ sử dụng. Ngoài ra, một trình xem ảnh được tích hợp và hỗ trợ xử lý hàng loạt.


Tính năng chính:


"Tút lại" hình ảnh với công cụ nâng cao và khôi phục


Nâng cao và khôi phục chính xác các phần cụ thể hình ảnh mà bạn vẽ như công cụ Brush (bút vẽ). Công cụ nâng cao bao gồm làm mờ, làm sắc nét, làm nhòe, loại bỏ bão hòa. Công cụ khôi phục bao gồm loại bỏ vết trầy xước và loại bỏ mắt đỏ.


StylePix Pro


Chỉnh sửa một ký tự riêng lẻ


Công cụ văn bản cho phép bạn gõ và chỉnh sửa văn bản trực tiếp trên nền. Các chuỗi ký tự trong một văn bản có thể được sửa đổi không chỉ ở trạng thái bình thường mà còn xoay nhưng vẫn không làm mất thuộc tính đối tượng. Bạn cũng có thể trang trí văn bản bằng cách sử dụng các loại kiểu chữ, kích thước, tỷ lệ chiều rộng, in đậm, in nghiêng, sắp xếp ở nhiều vị trí khác nhau. Công cụ văn bản không chỉ hỗ trợ những phông chữ phổ biến nhất mà còn hỗ trợ cả tiếng Ả Rập, Ba Tư, Thái, Hindi, Tamil, Yiddish,...


StylePix Pro


Lựa chọn và chỉnh sửa một khu vực cụ thể mà bạn muốn


Hỗ trợ lựa chọn các công cụ khác nhau như lựa chọn tự động, khoảng màu, khu vực hình chữ nhật, khu vực hình tròn, khu vực hình thòng lọng, khu vực hình đa giác, lựa chọn layer, lựa chọn kênh, mặt nạ,... một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn diện tích một cách chính xác trên hình ảnh bằng cách sử dụng những công cụ lựa chọn với phương thức kết hợp nhau như thêm, mới, giao nhau.


StylePix Pro


Tạo mẫu bút vẽ của riêng bạn


Hỗ trợ công cụ bút vẽ mạnh mẽ. Bạn có thể tạo bút vẽ cho riêng mình với các ký tự cực cool, văn bản, hình ảnh và bất cứ điều gì bạn muốn. Ngoài ra, mẫu bút vẽ riêng có thể là duy nhất và chuyên nghiệp hơn với các tùy chọn khác nhau như xoay, xác định tỷ lệ và hiệu ứng màu sắc. Bút vẽ được tạo ra có thể được lưu trữ trong các thiết lập và sử dụng nhiều lần.


StylePix Pro


Layer


Layer được sử dụng trong StylePix Pro để tách các đối tượng khác nhau của bức tranh. Layer được xếp chồng lên nhau trong một cột, mỗi layer có thể có những đối tượng khác nhau. StylePix Pro hỗ trợ 4 loại đối tượng (hình ảnh, văn bản và đường dẫn) và nhóm đối tượng. Nhóm đối tượng chứa các đối tượng khác nhau. Ngoài ra, nhóm có thể chứa thêm các nhóm khác nhau. Bạn có thể quản lý các layer bằng cách sử dụng hệ thống phân cấp.


StylePix Pro hỗ trợ chế độ hòa trộn để xác định 2 layer được pha trộn vào nhau. Trong StylePix Pro, bạn có thể sử dụng 21 loại chế độ hoà trộn.


Trang trí layer với phong cách của riêng bạn


StylePix Pro cung cấp 13 kiểu dáng khác nhau, bạn có thể tạo kiểu dáng của riêng mình kết hợp với những kiểu dáng có sẵn. Những kiểu dáng có thể được áp dụng cho layer hình ảnh, hình dạng, văn bản và đường dẫn. Hơn nữa, bạn có thể tạo ra các biểu thức khác nhau bằng cách sử dụng cảnh đại diện cho tất cả các layer với kiểu dáng. Kiểu dáng layer có thể được sửa đổi mà không làm ảnh hưởng đến bản gốc. Bạn có thể sao chép và paste kiểu dáng từ layer này sang layer khác.


StylePix Pro


Không cần trình xem ảnh riêng biệt nữa


StylePix Pro có một trình xem ảnh được tích hợp bên trong, hỗ trợ các định dạng chính, bộ nhớ cache hệ thống và Favorites. Bạn có thể di chuyển, chỉnh sửa và quản lý hình ảnh nhanh của mình nhanh hơn, dễ dàng hơn trong trình xem hình ảnh được tích hợp. Khi bạn bắt đầu chương trình, trình xem hình ảnh được tích hợp sẽ xuất hiện trước. Bạn có thể lựa chọn hình ảnh, xem biểu đồ và xoay với một số công cụ chuyển đổi ngay lập tức.


StylePix Pro


Hiệu suất cao


StylePix Pro hỗ trợ tất cả các tính năng chỉnh sửa hình ảnh hiện đại với thiết kế gọn nhẹ. Công cụ hoạt động trên môi trường có nguồn lực thấp như máy tính xách tay hoặc máy ảo với đầy đủ các tính năng xử lý hình ảnh. Hơn nữa, hiệu quả của công cụ sẽ mạnh hơn trong các môi trường tài nguyên.


Giao diện người dùng trực quan


Giao diện Lune là công nghệ được phát triển một cách hiệu quả và tuyệt vời. Nếu bạn chọn một tính năng, tất cả các tính năng phụ cần thiết sẽ xuất hiện trong bảng công cụ tùy chọn. Bạn có thể xác định những gì mình muốn trong tùy chọn chỉnh sửa và thay đổi. Ngoài ra, giao diện người dùng Luna làm cho quá trình lựa chọn công cụ, layer, thay đổi tùy chọn thuận tiện để tự do chỉnh sửa. Giao diện Luna phù hợp với màn hình rộng.


Tab và MDI


StylePix Pro hỗ trợ tab và MDI (Multiple Documents Interface). Tab giúp bạn tập trung vào việc chỉnh sửa hình ảnh và MDI giúp bạn so sánh, chỉnh sửa nhiều hình ảnh. Nếu bạn muốn di chuyển từ hình này sang hình khác, hãy click vào tổ hợp phím Ctrl + phím Tab. Bạn có thể xác định những hình ảnh và di chuyển đến hình ảnh cụ thể ngay lập tức.


Xem slideshow


Bạn có thể xem hình ảnh từ slideshow hiển thị một loạt hình ảnh được lựa chọn nằm trong đường dẫn làm việc hiện tại với chế độ toàn màn hình.


Giải quyết các nhiệm vụ lặp đi lặp lại tẻ nhạt bằng cách xử lý hàng loạt


Chỉnh sửa tên, định dạng tập tin và kích thước của một số hình ảnh tại cùng một thời điểm chỉ với một vài cú nhấp chuột. Ngoài ra, bạn có thể thêm các layer mới có chứa các biểu tượng và bản quyền cùng một lúc trong một số hình ảnh mà không cần phải làm riêng từng việc nữa.


Cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh bất cứ khi nào dựa trên thông tin bạn đang chỉnh sửa


StylePix Pro hỗ trợ định dạng tập tin TSP chứa tất cả thông tin của layer, kiểu dáng và mặt nạ. Bạn có thể chỉnh sửa tập tin TSP bất cứ lúc nào.


Biến hình ảnh thông thường của bạn thành hình ảnh thật phong cách


Bạn có thể làm hình ảnh của mình độc đáo hơn bằng cách sử dụng các bộ lọc của StylePix Pro. Công cụ cung cấp một số bộ lọc hữu ích một cách tự động bằng cách phân tích hình ảnh như Auto Level, Auto Contrast và Auto Color Balance. StylePix Pro cũng cung cấp các bộ lọc do người dùng điều chỉnh.


StylePix Pro


Không phải lo lắng về việc sắp xếp


StylePix Pro cung cấp các công cụ chỉnh sửa khác nhau. Bạn có thể sắp xếp chính xác các liên kết của layer được chọn dựa trên bên trái hoặc phải, trên hoặc dưới và trung tâm bằng một cú nhấp chuột.


Đo các giá trị RGB, khoảng cách và góc độ của hai điểm một cách chính xác


Bạn có thể đo các giá trị RGB của một điểm ảnh, khoảng cách và góc độ của hai điểm ảnh bằng cách sử dụng các công cụ đo lường. Chỉnh sửa góc của hình ảnh bị nghiêng bằng công cụ thước đo có thể đo các góc độ của hai điểm.


Cách tốt nhất để cắt một khu vực cụ thể


Sử dụng công cụ Crop để cắt các khu vực cụ thể của hình ảnh dễ dàng hơn. Công cụ cung cấp các thiết lập tỷ lệ hữu ích, chẳng hạn như thẻ 4 x 5 ID và tỷ lệ người sử dụng. Chúng ta thường phải chụp màn hình và cắt nó, giờ đây bạn có thể xử lý các quá trình dễ dàng hơn khi sử dụng StylePix Pro. Đầu tiên, chụp màn hình và sau đó bấm phím Ctrl + Shift + V. Hình ảnh được chụp sẽ mở như một tài liệu mới.


StylePix Pro


Yêu cầu hệ thống:



  • Bộ xử lý 1GHz hoặc nhanh hơn (phiên bản 64 bit đòi hỏi một bộ xử lý có hỗ trợ SSE2).

  • RAM 1GB.

  • Ổ cứng trống: 50 MB.

  • Độ phân giải màn hình 1024 x 768.


Tổng hợp






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn