Boxshot | Phần mềm


Giới thiệu


Trong thời kỳ thương mại điện tử phát triển, nhiều người chọn hình thức mua sắm trực tuyến để tiết kiệm thời gian. Là một người bán hàng trực tuyến, bạn sẽ băn khoăn về cách thu hút khách hàng?


Theo những nhà chiến lược marketing, một trong những chiêu thức mà nhiều công ty lớn đã sử dụng là đánh vào thị giác người tiêu dùng. Vì thế, Boxshot (trước đây có tên là Box Shot 3D) đánh vào nhu cầu này. Ứng dụng này cung cấp các công cụ để tạo hình 3D cho sản phẩm của bạn.


Phần mềm này sử dụng thuật toán raytracing để tạo ra các hình ảo nhìn như thật.


Boxshot


Một số tính năng chính:


Raytracing:


Raytracing cho phép tạo ra hình ảnh và bóng ảnh siêu thực. Ứng dụng này có các thuật toán để tính đến được tất cả hàng triệu tia sáng phát cùng một nguồn về phía đối tượng. Công nghệ này cũng được sử dụng để tạo ra các hiệu ứng đặc biệt trên phim ảnh.


Tạo bóng đổ siêu thực:


Một vật thể được chiếu sáng thì tất nhiên sẽ xuất hiện bóng. Nếu không có phần này, hình ảnh của bạn sẽ không thể giống như ảnh thật được. Công nghệ này tính toán khối lượng ánh sáng có thể có trên mỗi điểm ảnh, đồng thời tính đến cả ảnh sáng trong không khí để tạo nên bóng đổ cho vật thể với các tỉ lệ tự nhiên nhất.


Hỗ trợ nhiều hình khối có sẵn:


Công cụ này hỗ trợ trên 50 hình khối có sẵn để kết xuất các đối tượng: dạng hộp, vỏ đựng DVD và CD, ảnh chụp màn hình, quyển sách, một chồng sách, sách giới thiệu, túi giấy, vỏ lon, vỏ chai,... Bạn chỉ cần chọn một hình muốn sử dụng, chèn ảnh và nhấn nút Render để kết xuất ảnh theo mong muốn.


Hỗ trợ tạo ảnh phản chiếu:


Boxshot hỗ trợ người dùng tải thông tin chiều cao và hình ảnh phản chiếu, sau đó tạo ra hình phản chiếu với tỉ lệ thích hợp trên mặt phẳng cho một đối tượng nào đó. Tính năng này rất thích hợp với các đối tượng như: bìa sách, thẻ, ...


Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh:


Phần mềm này cho phép tải ảnh định dạng JPEG, PNG, BMP, TIFFPSD (RGBCMYK). Đồng thời người dùng cũng có thể điều chỉnh độ trong suốt và sử dụng trong một số hình như Image hoặc Brochure.


Bên cạnh đó, ảnh kết xuất có thể lưu dưới dạng JPEG, BMP, PNG hoặc TIFF.


Kiểm soát mức độ phản chiếu của ảnh:


Người dùng có thể sử dụng các thanh trượt để chỉnh mức độ trong suốt và chiều sâu của vật thể trên mặt phẳng phản chiếu. Ngoài ra, bạn cùng có thể chọn làm mờ hình phản chiếu.


Chọn mức độ trong suốt cho ảnh nền:


Nếu bạn muốn sử dụng hình ảnh kết xuất trong một dự án khá lớn, chỉ cần đặt thiết lập phông nền trong suốt cho ảnh đó (chỉ dùng với ảnh định dạng PNG hoặc TIFF). Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng một màu nền khác nếu muốn.


Chống tạo hình nham nhở:


Boxshot có nhiều cách để tạo hình nhanh chóng và không bị xấu. Bạn sẽ không bao giờ thấy các hình ảnh thô hoặc hình nhòe trong ảnh kết xuất. Tất cả dự án tạo ra đều trơn tru và giống ngoài đời thực.


Kiểm soát chất lượng:


Người dùng có thể tùy chỉnh chất lượng của ảnh kết xuất. Nếu muốn xem trước bản nháp của ảnh, thiết lập Quality ở giá trị Draft và quá trình kết xuất ảnh nháp sẽ diễn ra nhanh chóng. Khi bạn cần chất lượng tốt nhất, chọn Quality -> Production/High End để có hình ảnh mong muốn.


Dể sử dụng:


Phần mềm này có các tab hướng dẫn từng bước một giúp người dùng dần dần nắm bắt được tất cả các bước.


Yêu cầu:



  • Bộ xử lý: Pentium4 2GHz hoặc cao hơn

  • RAM: 256 MB


Hạn chế của bản dùng thử:



  • Chỉ có thể xuất ảnh kích thước 400x400

  • Hiện dấu watermark trên ảnh xuất ra

  • Giao diện chính hiện các đường chỉ đen cắt ngang


Cập nhật trong phiên bản mới:



  • Hỗ trợ Welcome Screen

  • Nút Sample Projects cung cấp trên 100 mẫu thiết kế sẵn để tham khảo

  • Bổ sung các nút Quick start guide (hướng dẫn sử dụng nhanh chóng) và Tutorials (hướng dẫn) để giúp người mới dùng dễ dàng làm quen với phần mềm


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn