Stellar Phoenix iPod Recovery | Phần mềm


Giới thiệu


Stellar Phoenix iPod Recovery là ứng dụng hữu hiệu dành cho người ai đang sở hữu iPod, giúp họ khôi phục lại tất cả tài liệu, bài hát, video, podcast, e-book và tập tin đồ họa bị mất do vô tình xóa hoặc định dạng iPod.


Stellar Phoenix iPod Recovery


Khôi phục dữ liệu cho iPod


Với nhiều tùy chọn được cung cấp như “Quick Recovery”, “Deleted File Recovery” và “Advance Recovery”, phần mềm này sẽ khôi phục tất cả tập tin video, audio, đồ họa và các file đa phương tiện khác được lưu trữ trên iPod ở bất cứ tình huống nào như bị mất hoặc không thể truy cập.


Phục hồi tập tin bị xóa


Stellar Phoenix iPod Recovery áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến để quét và phục hồi tập tin bị xóa trong iPod. Với tính năng “Deleted File Recovery”, bạn có thể lấy lại tất cả dữ liệu giá trị bị mất do xóa nhầm/chủ ý hay bị virus tấn công.


Chế độ phục hồi nâng cao


Tùy chọn “Advance Recovery” sẽ hỗ trợ người dùng lấy lại dữ liệu bị mất bằng cách quét iPod. Mặc dù phương pháp này mất nhiều thời gian hơn để quét thiết bị nhưng nó đảm bảo cơ hội phục hồi cao và hiệu quả hơn.


Tìm kiếm tập tin được yêu cầu từ kết quả quét


Với tùy chọn “Find”, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ tập tin nào trong một danh sách chứa các kết quả quét. Ngoài ra, Stellar Phoenix iPod Recovery còn cung cấp nhiều tùy chọn hữu ích khác như: “Match whole word only”, “Match Case”, “Regular Expression” để tìm kiếm tập tin mình cần một cách chính xác.


Hỗ trợ xem trước tập tin có khả năng phục hồi


Phần mềm này cho phép người dùng xem trước tập tin có khả năng phục hồi trong iPod, bao gồm cả: hình ảnh, video và các tập tin đa phương tiện khác. Từ kết quả quét, bạn có thể nhấp chuột lên bất cứ tập tin nào và phần mềm này sẽ hiển thị xem trước trong giao diện.


Lựa chọn file cần phục hồi


Stellar Phoenix iPod Recovery hỗ trợ người dùng chỉ phục hồi những tập tin mình cần từ danh sách. Bên cạnh đó, bạn có thể xem trước tập tin được lựa chọn, đánh dấu chúng và nhấn nút Recover để lưu sang một vị trí mong muốn.


Tiếp tục quá trình khôi phục file từ thông tin quét được lưu


Stellar Phoenix iPod Recovery cho phép phục hồi các tập tin trong iPod từ thông tin quét được lưu trước đó hoặc tập tin ảnh của iPod. Trong khi khôi phục dữ liệu từ thông tin quét, bạn cần kết nối với iPod. Trong trường hợp sử dụng file ảnh thì có thể tiến hành phục hồi mà không cần iPod.


Cung cấp tùy chọn lọc


Tùy chọn này giúp bạn chỉ lưu lại tập tin được yêu cầu bằng cách áp dụng các bộ lọc cho danh sách tập tin được phục hồi sau khi quét. Bạn có thể thêm, loại trừ hoặc gỡ bỏ nhóm tập tin và phần mềm sẽ lưu lại những file được chọn dựa trên tiêu chí đề ra.


Tạo file ảnh cho iPod


Tính năng này cho phép khôi phục dữ liệu bị mất từ file ảnh được tạo ra đó. iPod chứa rất nhiều bad sector thường bị hư hỏng khi quét và do đó không thể tiến hành khôi phục dữ liệu. Trong trường hợp như vậy, tập tin ảnh trở nên hữu ích hơn bao giờ hết.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn