Advanced Disk Recovery | Phần mềm


Giới thiệu


Bạn vô tình xóa một tập tin quan trọng của mình? Làm cách nào để có thể phục hồi lại nó? Advanced Disk Recovery chính là công cụ lý tưởng dành cho bạn ngay lúc này. Nó sẽ tiến hành quét toàn bộ hệ thống của bạn để tìm ra tập tin và thư mục bị xóa. Sau đó, cung cấp một cơ hội khôi phục lại chúng.


Tất cả ổ cứng, phân vùng, thiết bị gắn ngoài và thậm chí cả đĩa CD/DVD cũng được quét để tìm kiếm các tập tin có thể khôi phục. Ngoài ra, Advanced Disk Recovery còn cung cấp hai chế độ quét. Chế độ Quick Scan sử dụng Master File Table trong khi đó Deep Scan sử dụng cơ sở dữ liệu nhận dạng tập tin. Ngay khi quá trình quét hoàn tất, bạn có thể xem trước chúng hoặc phục hồi sang một vị trí mình muốn rất đơn giản.


Advanced Disk Recovery


Giao diện đơn giản và dễ sử dụng


Advanced Disk Recovery sở hữu một giao diện đơn giản và trực quan. Do đó, ngay cả người dùng nghiệp dư cũng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng chương trình này mà không cần hướng dẫn từ phía đội ngũ chuyên gia. Đồng thời, nhanh chóng khôi phục lại dữ liệu đã mất chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản.


Khôi phục tất cả các loại dữ liệu


Bạn có thể phục hồi bất kỳ dạng tập tin và thư mục nào bằng cách sử dụng chương trình Advanced Disk Recovery. Nó sẽ nhanh chóng tìm kiếm và lấy lại tất cả dữ liệu bị xóa mà không kể đến dạng tập tin.


Tiến hành quét nhanh và quét sâu


Advanced Disk Recovery trang bị hai chế độ quét để hỗ trợ tìm kiếm lại tập tin bị xóa. Chế độ Quick Scan cho phép quét nhanh tập tin mình cần trong khi Deep Scan mất nhiều thời gian hơn nhưng nó sẽ quét toàn bộ máy tính của bạn.


Lưu lại quá trình quét nếu nó bị hủy


Nếu người dùng hủy bỏ một tiến trình quét thì Advanced Disk Recovery cung cấp một tùy chọn hỗ trợ họ lưu lại bản quét đó để có thể tiếp tục lại nó vào thời gian sau đó.


Khôi phục dữ liệu từ nhiều thiết bị lưu trữ khác nhau


Advanced Disk Recovery không chỉ khôi phục dữ liệu từ ổ cứng và phân vùng mà còn tiến hành quét và lấy lại tập tin từ các thiết bị lưu trữ gắn ngoài hay đĩa CD/DVD.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn