Photo Vacuum Packer | Phần mềm


Giới thiệu


Một ứng dụng tối ưu hóa hình ảnh miễn phí, dễ sử dụng với nhiều phương pháp tối ưu giúp người dùng thực hiện nhiều thao tác với các hình ảnh kỹ thuật số, đồng thời giải phóng nhiều không gian đĩa cứng...


Photo Vacuum Packer giải phóng không gian đĩa bằng cách tối ưu hóa các hình ảnh của bạn. Các hình ảnh được tối ưu hóa dễ dàng dược sao lưu hay gửi qua Internet do chúng chiếm ít không gian hơn (mà không cần giảm kích thước của chúng). Chương trình rất dễ sử dụng ngay cả cho người mới dùng, chỉ cần chọn thư mục chứa ảnh, và chương trình sẽ tối ưu hóa tất cả hình ảnh trong đó, bao gồm các thư mục con của nó. Các hình ảnh nguồn đầu vào đều không có gì thay đổi trong quá trình tối ưu hóa.



  • Repacking : hầu hết các máy ảnh kỹ thuật số không thể nén các hình ảnh một cách tối ưu. Các hình ảnh này sẽ chiếm nhiều không gian trên thẻ nhớ và sau này là ổ đĩa cứng của bạn. Photo Vacuum Packer sẽ phát hiện và đóng gói lại những hình ảnh đó nhưng vẫn giữ chất lượng của chúng. Các thiết đăt chất lượng được lấy từ các ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất.

  • Removing duplicates : Có thể có nhiều hình ảnh trùng lặp được tạo ra do vô tình kéo file trong Windows Explorer. Photo Vacuum Packer sẽ tìm các hình ảnh trùng lặp đó trong các thư mục được chọn, và cho phép bạn quyết định giữ lại hay không.

  • Resizing : Trong khi các nhà sản xuất chỉ tập trung vào megapixels, họ thường bỏ quên chất lượng màu sắc và tạp nhiễu ảnh. Photo Vacuum Packer có thể làm lại mẫu các hình ảnh của bạn để giảm kích cỡ của chúng đồng thời loại bỏ tạp nhiễu tạo ra bởi camera cảm biến quang học. Những hình ảnh sẽ trong đẹp hơn và thậm chí là chiếm không gian ít hơn.

  • Changing format : Bạn có thể chuyển đổi hình ảnh định dạng BMP / PNG / TIFF / TGA sang JPEG để tiết kiệm không gian. Tùy chọn này được tắt theo mặc định và bạn có thể kích hoạt nó lên nếu muốn.



Theo Gromada






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn