Phone Stick | Phần mềm


Giới thiệu


Phone Stick là một công cụ tuyệt vời giúp bạn dễ dàng chuyển đổi bài hát, bức ảnh và các tập tin khác từ iPhone, iPad hoặc iPod touch sang PC rất nhanh chóng và thuận tiện.


Bạn sở hữu một chiếc iPhone, iPad hay iPod? Bạn lo lắng một ngày nào đó thiết bị di động của bạn hết không gian để lưu trữ hoặc bạn đánh mất tất cả dữ liệu quan trọng trong thiết bị iOS do chiếc iPhone của mình bị đánh cắp hoặc bị hỏng. Giải pháp cho tất cả vấn đề trên đó là Phone Stick. Với nó, bạn có thể sao chép dữ liệu giữa thiết bị iOS và PC, nhờ đó giúp bạn lưu trữ dữ liệu được an toàn và bảo vệ sự riêng tư.


Phone Stick sẽ cho phép bạn xem chiếc iPhone của mình như một thiết bị USB. Với Phone Stick, bạn có thể chuyển đổi nhạc, hình ảnh, video từ thiết bị di động của mình sang một máy tính chạy trên Windows. Gắn ổ đĩa USB để lưu trữ các tập tin cá nhân của bạn trên iPhone như một ổ đĩa flash. Nếu chẳng may thiết bị của bạn bị hỏng, hãy truy cập thư mục gốc của hệ thống và chỉnh sửa danh sách .plist để cải thiện thiết bị. Bên cạnh đó, bạn có thể gắn thư mục App và tải phim lên iPhone, iPad hoặc iPod touch ở định dạng AVI hoặc MKV mà không cần iTunes và không cần chuyển đổi hay chuyển mã (yêu cầu VLC hoặc trình phát nhạc tương thích được cài đặt trên thiết bị iOS).


Phone Stick mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn chỉ cần cắm dây USB vào một chiếc iPhone, iPad hoặc iPod touch và thiết bị của bạn sẽ xuất hiện trong Explorer.


Phone Stick


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn