WinZip Self-Extractor | Phần mềm


Giới thiệu


WinZip Self-Extractor là một công cụ hữu ích giúp bạn nhanh chóng tạo ra các tập tin Zip tự giải nén. Những file này rất lý tưởng để phân phối tập tin điện tử bởi vì chúng có chứa nhiều tập tin được nén, giảm thiểu thời gian tải về và đảm bảo rằng những tập tin quan trọng không bị chia tách.


Ngoài ra, WinZip Self-Extractor còn cho phép người nhận sử dụng một giao diện thân thuộc với Windows để giải nén tập tin mà không cần một tiện ích bỏ nén riêng biệt.


WinZip Self-Extractor


Tập tin Zip tự giải nén này có thể lựa chọn khởi chạy chương tình cài đặt, được cung cấp bởi người tạo sau khi tập tin đã được giải nén.


WinZip Self-Extractor là một sản phẩm đồng hành với WinZip và được cấp phép sử dụng. Phiên bản hiện tại của WinZip chứa phiên bản WinZip Self-Extractor dành cho người dùng cá nhân. Đây là một phần nhỏ trong gói WinZip Self-Extractor 4.0.


Hỗ trợ chế độ nén ảnh JPEG


Tạo ra các tập tin ZIP tự giải nén mà chứa tập tin được nén bằng JPEG mà không làm giảm chất lượng.


Hỗ trợ chế độ nén LZMA


Tạo ra file ZIP tự giải nén với chế độ LZMA, cung cấp khả năng nén mạnh mẽ cho nhiều loại tập tin.


Hỗ trợ chế độ nén WavPack


Tạo ra tập tin Zip tự giải nén nhờ chế độ WavPack, nhờ đó cung cấp khả năng nén file WAV mà không ảnh hưởng đến chất lượng.


Hỗ trợ file Zipx


Bạn có thể tạo tập tin ZIP tự giải nén từ file ZIPX với công nghệ tiên tiến.


Hỗ trợ Unicode


Để đảm bảo các ký tự quốc tế có thể được hiển thị cho tên tập tin trong một file Zip.


Hỗ trợ nhiều phương pháp nén tiên tiến


Bao gồm: PPMd và Enhanced Deflate để cung cấp khả năng nén file nhanh chóng.


Hỗ trợ biểu tượng


WinZip Self-Extractor hỗ trợ các biểu tượng có kích thước 16x16, 32x32, 48x48, 96x96, 128x128 và 256x256. Bên cạnh đó, biểu tượng định dạng PNG cũng được hỗ trợ.


Cung cấp nhiều tùy chọn dành cho quản trị viên


WinZip Self-Extractor cho phép bạn xác định mức độ ưu tiên và các file thực thi giải nén có thể được khởi chạy lúc nào. Tùy chọn “Run as Administrator” cho phép tạo ra các công cụ tự giải nén mà nhắc nhở người dùng Vista các đặc quyền để tự giải nén gói cài đặt phần mềm cần thiết để chạy trên hệ điều hành mới.


Hỗ trợ chế độ mã hóa nâng cao


Tạo ra các file Zip tự giải nén mà chứa tập tin được mã hóa bằng thuật toán AES 128 hoặc 256 bit.


Dễ sử dụng


WinZip Self-Extractor cung cấp một trình thuật sĩ hướng dẫn từng bước. Nhờ đó, đơn giản hóa quá trình xây dựng file Zip tự giải nén.


Hoàn toàn tùy chỉnh


Dễ dàng tạo và tùy chỉnh tập tin Zip tự giải nén.


Tùy chỉnh cài đặt phần mềm


WinZip Self-Extractor có thể tạo ra các tập tin Zip tự giải nén để cài đặt phần mềm bằng cách sử dụng biểu tượng tùy chỉnh và màn hình, thiết lâp, sau đó chạy tập tin .exe, .com, .bat hoặc .inf để tạo điều kiện cài đặt phần mềm dễ dàng. Các công cụ tự giải nén theo tiêu chuẩn có thể mở bất kỳ loại tập tin nào trong ứng dụng liên quan đến nó.


Khởi chạy từ lệnh Start/Run


WinZip Self-Extractor có thể được khởi chạy từ hộp thoại Run của trình đơn Start bằng cách đơn giản đó là nhập “wzipse32”.


Hỗ trợ một vài ngôn ngữ quốc tế


Gói tự giải nén này có thể được hỗ trợ ở ngôn ngữ tiếng Anh hoặc Đức.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn