Lavasoft Registry Tuner | Phần mềm


Giới thiệu


Sau một thời gian sử dụng, máy tính sẽ không còn chạy nhanh và ổn định như khi vừa mới mua do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Một trong những nguyên nhân chính đó là hệ thống Windows Registry trong máy tính mắc nhiều lỗi. Để khắc phục vấn đề trên thì Lavasoft Registry Tuner chính là giải pháp lý tưởng dành cho bạn lúc này. Với nó, chỉ cần một cú nhấp chuột bạn có thể tối ưu hóa tốc độ và độ ổn định cho máy tính bằng cách xác định, dọn dẹp và sửa chữa tất cả lỗi phát sinh trong registry. Kết quả, giữ cho máy tính hoạt động như mới mà không cần phải nâng cấp phần cứng đắt tiền.


Lavasoft Registry Tuner


Một vài tính năng nổi bật của chương trình:


Sửa chửa registry


Lavasoft Registry Tuner sẽ quét tất cả các khu vực trong Windows Registry mà có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất của máy tính. Sau đó, xác định lỗi và tiến hành sửa chữa chúng ngay lập tức.


Giao diện trực quan và dễ sử dụng


Nhờ sở hữu một giao diện người dùng trực quan mà bạn sẽ dễ dàng thực hiện toàn bộ quá trình quét và sửa chữa vấn đề phức tạp. Bên cạnh đó, phần mềm này còn cung cấp một lời giải thích rõ ràng và chi tiết về những lỗi được tìm thấy.


Thực hiện quá trình tối ưu hóa registry an toàn


Bạn có thể khôi phục lại mọi thay đổi không mong muốn với registry nhờ sử dụng chế độ sao lưu tự đông. Với nó, bạn sẽ phục hồi lại mọi thiết lập registry trước đó và cung cấp một tùy chọn roll-back thuận tiện.


Tăng tốc độ khởi động cho Windows


Người dùng có thể tăng tốc độ khởi động cho Windows một cách đáng kể bằng cách tự động di chuyển tất cả tập tin khởi động sang một vị trí khác.


Tinh chỉnh máy tính nhanh chóng


Muốn máy tính và hệ thống chạy ổn định, có thời gian tải và đáp ứng nhanh hơn thì hãy dọn dẹp tập tin lỗi thời và file rác khỏi máy tính một cách an toàn.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel Pentium

  • Tốc độ xử lý: 300 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB

  • Dung lượng ổ cứng: 200 MB

  • Ngôn ngữ hỗ trợ: Tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Trung, vv


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn