Advanced System Restore | Phần mềm


Giới thiệu


Advanced System Restore là một tiện ích hệ thống hữu dụng giúp người dùng khôi phục lại hệ điều hành Windows bằng cách loại bỏ phần mềm gián điệp, dọn dẹp registry, sửa chữa các lỗi chưa được biết tới, vv. Hơn nữa, nó cũng hỗ trợ bảo vệ sự riêng tư cho người dùng bằng cách quét các tập tin rác và nhạy cảm chỉ với một cú nhấp chuột.


Phần mềm gián điệp, tập tin rác và những vấn đề nảy sinh trong registry là nguyên nhân phổ biến khiến cho hệ điều hành Windows bị hư hỏng và gặp nhiều thông báo lỗi. Bằng cách sử dụng Advanced System Restore một cách thường xuyên, hệ thống của bạn sẽ chạy ổn định hơn, các chương trình và hệ điều hành khởi động nhanh hơn. Chỉ với một cú click chuột, Advanced System Restore sẽ quét toàn bộ hệ điều hành Windows của bạn để tìm ra phần mềm gián điệp và các mục registry không hợp lệ. Đồng thời, cung cấp một danh sách các lỗi được tìm thấy. Sau đó, bạn có thể lựa chọn xóa mỗi mục hoặc tự động sửa tất cả chúng. Bên cạnh đó, Advanced System Restore an toàn 100% và không chứa phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp hoặc virus.


Advanced System Restore


Quét và loại bỏ phần mềm gián điệp hoặc phần mềm quảng cáo


Advanced System Restore hoạt động nhanh chóng khi quét phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo mà bị bỏ xót bởi các chương trình diệt virus.


Ngăn chặn spyware, tin tặc và hijacker


Advanced System Restore liên tục cập nhật giải pháp ngăn chặn cài đặt phần mềm độc hại để bảo vệ sự riêng tư cho bạn. Nó sẽ lưu trữ thông tin thẻ tín dụng, mật khẩu, vv một cách an toàn. Với phần mềm miễn phí này, tất cả chương trình độc hại sẽ không thể làm hại máy tính của bạn.


Dọn dẹp hệ thống và tăng hiệu suất cho máy tính


Advanced System Restore có thể dọn dẹp tập tin rác và sửa chữa Windows Registry nếu phát hiện có lỗi hệ thống, phần mềm được gỡ bỏ cài đặt, vv. Sau đó, nó sẽ tăng tốc độ khởi động và tối ưu hóa hiệu suất của máy tính.


Sửa chữa máy tính và giữ cho nó luôn được tinh chỉnh


Windows Registry thường gây ra nhiều vấn đề phổ biến cho máy tính nếu bạn sử dụng nó trong một thời gian dài. Advanced System Restore có thể sửa chữa registry và giúp cho máy tính của bạn hoặc động như khi vừa mới mua.


Rất đơn giản để sử dụng


Không có yêu cầu phức tạp, hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu một giao diện đơn giản và cung cấp chế độ ngăn chặn spyware trong thời gian thực. Do vậy, Advanced System Restore thực sự là một công cụ hữu ích dành cho bạn.


An toàn và đáng tin cậy


Advanced System Restore là phần mềm hoàn toàn miễn phí và đã được thử nghiệm là hiệu quả trong việc ngăn chặn spyware và malware.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn