Ad-Aware Business Security | Phần mềm


Giới thiệu


Ad-Aware Business Security là một ứng dụng chuyên nghiệp và hữu ích dành cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô, cung cấp một chế độ ngăn chặn malware mạnh mẽ với khả năng quản lý máy tính từ xa. Nhờ đó, mang lại cho các quản trị viên CNTT khả năng bảo vệ mạng của họ chống lại các mối đe dọa mới.


Ad-Aware Business Security


Một số tính năng chính:


Công cụ diệt virus


Công cụ hữu ích này sẽ đảm bảo ngăn chặn từ các loại virus truyền thống cho tới những cuộc tấn công bởi phần mềm gián điệp. Cả hai công cụ này được kết hợp trong một ứng dụng duy nhất mà không gây ra bất cứ xung đột nào.


Ngăn chặn spyware


Công nghệ chống spyware đáng tin cậy nhất sẽ kịp thời phát hiện và ngăn chặn các loại malware và adware đã được biết đến, cũng như hỗ trợ chặn các mối đe dọa chưa được xác định nhờ vào công nghệ chẩn đoán dựa trên hành vi.


Ngăn chặn thư rác


Tính năng mạnh mẽ này sẽ lọc mọi tin nhắn email đến, kiểm tra chúng dựa trên danh sách đen chứa các trang web spam được cập nhật liên tục và hỗ trợ bởi một thuật toán chuyên nghiệp.


Chống lừa đảo


Công cụ lọc web trong thời gian thực sẽ bảo vệ nhân viên trong công ty của bạn chống lại các cuộc tấn công lừa đảo bằng cách chủ động ngăn chặn quyền truy cập của họ vào những website độc hại đã được biết đến mà đang cố gắng thu thập thông tin.


Lọc nội dung web


Phần mềm này trang bị một công nghệ giúp phát hiện khi nào các thông tin nhạy cảm (bao gồm: thông tin tài khoản hoặc thẻ tín dụng, cơ sở dữ liệu khách hàng, vv) được gửi ra khỏi tầm kiểm soát của công ty dựa trên bộ lọc được tích hợp sẵn.


Hỗ trợ tường lửa


Tường lửa này sẽ cho phép bạn bảo vệ máy tính của người dùng không truy cập vào những trang web không liên quan. Nhờ đó, đảm bảo hiệu suất làm việc của họ và không lãng phí thời gian của công ty vào những việc vô ích.


Tự động cập nhật


Các bản cập nhật mối đe dọa hàng giờ sẽ giữ cho máy tính của người dùng được an toàn và hoạt động trơn tru hơn. Bên cạnh đó, những bản cập nhật sản phẩm có thể được triển khai trong thời gian bảo trì Windows, nhờ đó đảm bảo rằng người dùng liên tục nhận được các bản update chế độ bảo mật mới nhất.


Tự động triển khai


Công cụ này cho phép bạn tự động xây dựng và triển khai gói bảo mật thiết bị đầu cuối cho cả máy tính được quản lý hoặc không được quản lý từ mạng của mình nhờ khả năng phát hiện máy trạm tự động.


Tự động cập nhật


Management Server cho phép phân bổ các bản cập nhật virus mới nhất, cập nhật nội dung cho danh sách đen và trắng từ một vị trí tập trung. Các bản update này có thể được áp dụng một cách tự động ngay khi chúng có sẵn hoặc lên lịch trình thực thi ngoài khoảng thời gian cao điểm để giảm thiểu ảnh hưởng lên mạng của bạn.


Chính sách thực thi


Active Directory hỗ trợ cho phép quản trị viên tận dụng cấu trúc tên miền Windows có sẵn và các chính sách nhóm. Chính sách bảo mật này có thể được triển khai trực tiếp bằng cách lựa chọn người dùng hoặc nhóm người dùng từ Active Directory hoặc bằng cách quản lý các nhóm máy trạm từ bên trong Management Server.


Hạn chế kiểm soát


Tính năng hữu ích này cho phép người quản trị mạng quản lý mức độ kiểm soát của người dùng.


Báo cáo và cảnh báo


Giao diện trực quan của bản báo cáo sẽ cung cấp thông tin về mối đe dọa, sự kiện hệ thống và vấn đề quan trọng từ tất cả máy trạm & máy chủ chạy trong mạng, nhờ đó cho phép quản trị viên mạng nhanh chóng xác định và giải quyết chúng.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel Pentium

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

  • Dung lượng ổ cứng: 1,5 GB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn