Emsisoft Online Armor | Phần mềm


Giới thiệu


Emsisoft Online Armor là một ứng dụng chuyên nghiệp được thiết kế để giúp người dùng bảo vệ dữ liệu trong máy tính của mình chống lại phần mềm gián điệp, Trojan, keylogger và các chương trình nguy hiểm khác trên Internet.


Emsisoft Online Armor


Cung cấp tường lửa với 3 chế độ tùy chọn


Emsisoft Online Armor ban đầu chỉ hỗ trợ Standard Mode để bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng quản lý máy tính của mình. Chế độ này không đi sâu vào chi tiết kỹ thuật mà tập trung vào những câu hỏi đơn giản như “Có nên cho phép một chương trình nào đó truy cập Internet hay không?”. Các chương trình an toàn được lưu trữ trong danh sách Whitelist vẫn tự động được cấp quyền truy cập thông qua firewall. Trong khi đó, ở Advanced Mode, có rất nhiều tùy chọn dành cho người dùng chuyên nghiệp. Chẳng hạn như, nó có thể hạn chế quyền truy cập vào những mạng được lựa chọn hoặc chặn truy cập vào những website mà được biết đến là có khả năng lây lan phần mềm độc hại. Chế độ thứ ba đó là Banking Mode, hỗ trợ bạn thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến một cách an toàn.


Bảo vệ chống lại phần mềm keylogger


Keylogger là một loại phần mềm độc hại ẩn náu bên trong background và chỉ chờ đợi để ghi lại tổ hợp phím được thực hiện trên máy tính của bạn. Thông thường, những tổ hợp phím này sau đó sẽ được gửi đến hacker - chẳng hạn khi nhập một mật khẩu đăng nhập Paypal hoặc Pin của bất cứ trang web ngân hàng trực tuyến nào. Emsisoft Online Armor sẽ bảo vệ người dùng bằng cách thông báo bất kỳ chương trình đáng ngờ nào đang cố gắng ghi lại tổ hợp phím. Nhờ đó, đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của bạn khỏi các tin tặc.


Bảo vệ chống lại chế độ DNS-Spoofing


DNS-Spoofing là một công cụ chuyển hướng người dùng truy cập vào những trang web giả mạo mà được thiết kế trông giống như một trang web ngân hàng trực tuyến. Nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn thường hỗ trợ một máy chủ DNS mà được sử dụng để chuyển đổi một địa chỉ văn bản được nhập trong trình duyêt sang một địa chỉ IP số. Bọn tội phạm mạng thông minh có thể chuyển hưởng những yêu cầu đó sang máy tính của chúng nơi cài đặt DNS Server. Điều này khiến người dùng truy cập một website giả mạo. Emsisoft Online Armor sẽ ngăn chặn điều này bằng cách kiểm tra tất cả yêu cầu DNS dựa trên máy chủ an toàn của mình và nếu yêu cầu IP không phù hợp thì người dùng sẽ nhận được cảnh báo ngay lập tức.


Quản lý các chương trình autorun


Nhiều chương trình tự động khởi động cùng Windows cho dù người dùng muốn hay không. Emsisoft Online Armor sẽ liệt kê tất cả chương trình autorun và phân loại chúng theo tình trạng bảo mật (đáng tin cậy, không đáng tin hoặc chưa được xác định). Sau đó, người dùng có thể quyết định xem có nên cho phép chúng khởi chạy trong tương lai hay không. Một lần nữa, Emsisoft Online Armor sẽ sử dụng danh sách Whitelist để tự động cho phép chạy các bản autorun an toàn đã được biết đến.


Hỗ trợ chế độ Banking Mode


Việc sử dụng máy tính của bạn để thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến rất thuận tiên nhưng đôi khi cũng mang đến nhiều nguy hiểm. Emsisoft Online Armor sẽ giải quyết mọi rủi ro này nhờ chế độ Online Banking an toàn của nó. Ở chế độ này, máy tính chỉ được kết nối với những trang web ngân hàng trực tuyến được ủy quyền và từ chối những web giải mạo. Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ trang web ngân hàng của mình. Bằng cách sử dụng trình duyệt được tích hợp sẵn trong Emsisoft Online Armor, quá trình giao dịch trực tuyến có thể được thực hiện an toàn mà không gặp phải bất cứ rủi ro nào.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn