Điện thoại thông minh đầu tiên sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam - Nhân Dân


NDĐT - VNPT Technology vừa ra mắt điện thoại thông minh Vivas Lotus S1, đây là chiếc smartphone đầu tiên được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, hướng đến phân khúc smartphone hạng trung.




Nhà sản xuất cho biết, Vivas Lotus S1 có chất lượng không thua kém các sản phẩm smartphone có tên tuổi trên thế giới nhưng có mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt.


Người dùng có thể trải nghiệm tất cả các tính năng tiện ích của một chiếc smartphone như: kết nối wifi, 3G tốc độ cao, đàm thoại với hai sim hai sóng online, độ bền của pin cao và kho ứng dụng phong phú… Thiết kế lịch lãm và khỏe khoắn, chịu được sự va đập mạnh cũng là một trong những điểm hấp dẫn của sản phẩm này. Bên cạnh đó, màn hình rộng đến 5 inch, bộ vi xử lý tốc độ 1 Ghz, ram 512 Mb, bộ nhớ trong 4Gb, giúp người dùng ướt web tốc độ cao và sử dụng các ứng dụng giải trí.


Máy cũng được trang bị khe cắm thẻ nhớ Micro SD có dung lượng tối đa 32 Gb cho phép lưu trữ hơn 6.000 bài hát, tương đương 90.000 tấm hình. Camera chính ở mặt lưng có độ phân giải 5 Megapixel với tính năng tự động lấy nét, loa ngoài âm lượng lớn và trong trẻo, các kết nối thông dụng cũng được trang bị cho Vivas Lotus S1 như 3G, wifi, GPS và Bluetooth.


Ưu điểm của sản phẩm là dung lượng pin lớn cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm đầy đủ những tiện ích của dòng smartphone hiện đại như xem phim, nghe nhạc, download hình ảnh, lướt web… với thời gian lên đến ba ngày.


Đại diện VNPT - Technology cho biết, không giống như các smartphone mang thương hiệu Việt khác đã xuất hiện tại Việt Nam, Vivas Lotus S1 được nghiên cứu, phát triển và sản xuất, lắp ráp hoàn toàn trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy của VNPT- Technology. Chất lượng của sản phẩm được bảo đảm với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn, hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ linh kiện vật tư đầu vào đến thành phẩm đầu ra. Với hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến, công suất sản xuất tối đa của nhà máy có thể lên tới 900 máy/ngày.


Vivas Lotus S1 đã được Bộ TT-TT cấp giấy chứng nhận hợp quy ngày 19-7 vừa qua. Đây là sản phẩm smartphone đầu tiên mà VNPT – Technology hướng đến phân khúc smartphone hạng trung trên thị trường với giá bán dự kiến dưới 4 triệu đồng.


Sau Vivas Lotus S1, VNPT - Technology cũng đã có kế hoạch sản xuất và nghiên cứu phát triển các dòng điện thoại thế hệ tiếp theo trong thời gian tới.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn