DeskTask | Phần mềm



Giới thiệu


Bên cạnh chức năng chính là quản lý email, Outlook còn có hai chức năng hữu ích khác là lịch và công việc cũng được rất nhiều người dùng đánh giá cao. Tuy nhiên, để theo dõi lịch làm việc và công việc cần làm, thay vì phải truy cập trực tiếp vào Outlook như trước thì nay đã có DeskTask hỗ trợ.





Hướng dẫn


Sau khi cài đặt xong, tiện ích tự động kết nối với trình Outlook của bạn, thu thập thông tin trong mục calendar (lịch công tác/làm việc) và task (công việc cần làm) và hiển thị chúng trên Desktop mặc định bên trái, nhưng bạn có thể dễ dàng nắm kéo chúng sang một vị trí khác trên màn hình.


Bên cạnh calendar và task, DeskTask cũng có thể hiển thị danh sách việc cần làm đã được thiết lập trong Outlook (Folder task).


Để thiết lập tùy chọn, click phải vào icon của DeskTask trong khay hệ thống và chọn Option để mở ra bảng thiết lập. Thẻ General, bạn có thể thiết lập ngôn ngữ hiển thị (language), thời gian cập nhật thông tin (refresh data every), canh lề các dòng hiển thị (Align Items) và cả thiết lập phím tắt để cập nhật mới thông tin (Hotkey Refresh).



Thẻ CalendarTask giúp bạn thiết lập các kiểu hiển thị của các đối tượng trong 2 mục này. Các tùy chọn này mỗi khi bạn chọn hoặc bỏ chọn có thể xem kết quả trong khung preview kế bên để dễ dàng hình dung hơn, từ đó có lựa chọn phù hợp.


Thẻ Display giúp thiết lập các tùy chọn chi tiết hơn cho việc hiển thị của DeskTask. Thẻ Advanced cung cấp một số tùy chọn nâng cao, bạn có thể tự khám phá các tính năng trong 2 thẻ này.


Bên cạnh đó, khi click phải vào icon của DeskTask, bạn cũng có thể dùng các tùy chọn như Hide desktop windows (ẩn màn hình desktop đi) hoặc Lock windows (khóa Windows tạm thời)...


Theo NLĐ







Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn